Stock Daily Journal

SJD 18/12/66


17 ธันวาคม 2566

181266-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

18 ธ.ค. 66

เร่งหน่อย...ข้ามแนวต้าน 1,400 จุดไปได้แล้วอย่างอื่นค่อยมาว่ากัน ส่วนที่เด่นตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าหุ้น “นางงาม” อย่าง MGI กำลังโดดเด่นขึ้นมา เห็นลากยาวแบบนี้ก็ต้องระวังเอาไว้บ้างนะคะ...ระดับราคา 10 บาท ถือว่าเป็นจุดเสี่ยงสำคัญมากค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นโรงไฟฟ้าอย่าง GULF GPSC BGRIM ที่เริ่มมีแรงซื้อกลับมาหลังจากที่ต้นทุนการผลิตปรับลงและต่างชาติเริ่มเข้า...สำหรับกลุ่มนี้น้องซี่มองว่า GPSC น่าจะมีโอกาสขยับตัวได้มากที่สุด อ้อ...ส่วนทางหุ้นปิโตรฯ ทั้ง IVL และ PTTGC ต่างก็น่าสนใจ โดยเฉพาะในส่วนของ PTTGC  รายนี้เริ่มได้เห็นกำไรแล้วนะคะ ถือซะว่าเป็นต้นหุ้นน้ำเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MMM23 เทรดสนั่นดระดาน LiVEx

ชูจุดเด่นอสังหาฯ ครบวงจร

บมจ.เอ็มเอ็มเอ็ม แคปปิตอล (MMM23) หุ้นไอพีโอน้องใหม่ตลาดไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) พร้อมนำหุ้น IPO จำนวน 3 ล้านหุ้น เข้าเทรดในตลาด LiVEx นับเป็นหลักทรัพย์ตัวที่ 4 ใช้ชื่อย่อ “MMM23” โดยเสนอขายราคาหุ้นละ 8.5 บาท ฟากซีอีโอ “ณิชา โรจน์วัฒนา” ระบุเตรียมนำเงินระดมทุนเพื่อรุกขยายธุรกิจ รองรับการเติบโตในอนาคต ขยายฐานทุนหนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน  ลั่นพร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านการขาย และการตลาดที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรอนาคตไกล

 

เตรียมฟ้อง ผิดพ.ร.บ.คอมฯ

“นายเอกฉัตร ลีลาปัญญาเลิศ”จ่อฟ้องเอาผิดไอ้โม่งปล่อยข่าวเท็จฐานหมิ่นประมาท-ผิดพ.ร.บ.คอมฯ จากกรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาระบุว่า เอกฉัตร หลานคุณหญิง ส. ก่อเรื่อง!! อุปกิต โดนยึดทรัพย์ เปิดบัญชี 1,000 ยันไม่เกี่ยวข้องเรื่องฉาว-พร้อมให้ตรวจสอบ และให้ความร่วมมือเนื่องจากไม่มีความเกี่ยวข้องกับนายอุปกิต