Stock Daily Journal

SJD 14/12/66


13 ธันวาคม 2566

141266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 ธ.ค. 66

อย่าไปคิดมาก...ให้ถือซะว่ารอจังหวะเอาไว้ดูอีกที่ตอนปีหน้าจะได้สบายใจ ส่วนถ้าจะหาหุ้นเล่นรอบ...จังหวะนี้หุ้นตัวกลางตัวเล็กที่มีคนดูแลถือว่าน่าสนใจดี ดูอย่าง AMR ที่ก่อนหน้านี้ราคาถูกกดลงจนไม่เต็มบาท ล่าสุดก็ถูกลากขึ้นไปพร้อมกับโวลุ่มที่เข้ามาอย่างหนาแน่น...จังหวะนี้ก็น่าจะพอตามน้ำได้นะคะ อีกตัวก็เป็นทาง WARRIX ที่แอบกลับขึ้นมาพร้อมกับโวลุ่มไม่ต่างกัน ดูจากธุรกิจที่ไม่แย่จนเกินไปนัก...ราคานี้น่าจะอยู่ในระดับที่ปลอดภัยพอสมควรค่ะ อ้อ...ส่วนทาง JMT น้องซี่มองว่าราคาหุ้นแถวๆ 24-25 บาทเป็นระดับราคาที่น่าสนใจมาก หรือถ้าจะรอเก็บตอนต่ำลงไปกว่านี้ก็จะดีมากเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MGI สุดฮอต..ปรอทแตก

“มิสแกรนด์” เทรดสนั่นวันนี้

 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กล่าวขอบคุณผู้ลงทุนที่เชื่อมั่น ทำให้หุ้น IPO ของ MGI จำนวน 60 ล้านหุ้น ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายตั้งแต่เปิดจองซื้อวันแรก และคาดหวังการตอบรับในวันเข้าตลาดฯ ในวันแรกเช่นกัน เผย...พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนเข้ามาร่วมเติบโตไปด้วยกัน ต่อยอดความสำเร็จสู่แบรนด์ก้องโลก ที่มีความยั่งยืนและยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จของ MGI ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรที่มุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนางงามโลก โดยส่งมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทุกคนบนโลกผ่านความงาม ความบันเทิง และการค้า

 

MENA

โบรกฯ...เชียร์

บล.ดาโอ(ประเทศไทย) ปรับประมาณการ กำไรปี 66 ขึ้นมาอยู่ที่ 73 ล้านบาท หรือโต 42% จากการขยายกองรถ รวมถึงรับรู้รายได้เต็มปีจาก TDM และบริการขนส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แถมอัพเป้าราคาจากเดิม 2.50 บาท เป็น 2.90 บาท และยังได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันรวมถึงรายใหญ่ที่ยื่นบัตรคิวขอเข้า Visit อีกเพียบ