Stock Daily Journal

SJD 13/12/66


12 ธันวาคม 2566

131266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

13 ธ.ค. 66

เฮ้อ...ว่ากันตามตรงขอแค่ไม่ลงไปถึง 1,300 จุด น้องซี่ก็สบายใจ...ไปเที่ยวปีใหม่แบบประหยัดและไม่ใช้เงินได้แล้วค่ะ ส่วนหุ้นยังพอจะดูได้ตอนนี้คงต้องยกให้หุ้นธนาคาร KBANK SCB BBL และ KTB ที่ยังพอจะใช้หลบภัยได้ แต่ก็น่าจะได้แค่เป็นหลุมหลบภัยนะคะ...ดีกว่านี้ก็คงดีกว่านี้ยากแล้วค่ะ ส่วนหุ้นโรงไฟฟ้าอย่าง GULF รายนี้ถือว่ายังพอจะเชื่อได้...ถึงแม้จะไม่ไปไหน แต่เอาแค่ถือแล้วก็สบายใจนาทีนี้ก็ใช้ได้แล้ว อีกตัวก็เป็นทาง AOT ที่ไม่ว่าน้องซี่จะมองมุมไหนก็ยังเป็นของดีที่กำลังลดราคา ถ้ายังกังวล...จังหวะนี้ก็ควรจะต้องหยุด แนะนำว่าให้นั่งทับมือดีที่สุดแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO สุดปลื้ม!

บ.ลูกคว้างานใหญ่

“ล้านช้าง เอ็กซ์เพรส” บริษัทย่อยภายใต้ความร่วมมือ “ศรีตรัง โลจิสติกส์” และ “เบาไทย อินเด็กซ์” คว้าบิ๊กดีล ขนส่งสินค้าทางรางจำนวน 32 ตู้ จาก “CRCT Asean International Logistics Sole Co., Ltd.” บริษัทรัฐวิสาหกิจอันดับต้นๆ ของจีน ผ่านโครงการเส้นทางรถไฟ ลาว-จีน (Laos China Railway) ที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายเส้นทางรถไฟ เส้นทางสายไหมใหม่ - Belt and Road Initiative (BRI)” และ “เส้นทางสายแพนเอเชีย - Pan-Asia Railway Network” ซึ่งเป็นเส้นทางรถไฟขนส่งระหว่างประเทศ ที่มีความสามารถในการเชื่อมโยงการขนส่งระหว่างทวีปยุโรปและเอเชีย เข้าด้วยกัน

 

BM

รายได้-กำไรโต

คาดการณ์แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/2566 รายได้และกำไรโตจากไตรมาสก่อนหน้า ปลื้มเดือนตุลาคมกวาดรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ หนุนรายได้รวมทั้งปี แตะ 1,400 ล้านบาท เติบโตตามเป้าที่วางไว้        10-20% ถือฤกษ์เปิดโรงงานใหม่เขต Free Zone ไตรมาสแรกปี 2567 ดันธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง