Wealth Sharing

บล.ลิเบอเรเตอร์เปิดเทรด "Gold Futures" ผ่านแอปพลิเคชัน Liberator


08 ธันวาคม 2566
บล.ลิเบอเรเตอร์เปิดเทรด Gold Futures.jpg

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า “ แพลตฟอร์มของ Liberator ทำตามแผนและความมุ่งมั่นต่อเนื่อง เปิด service เพิ่มให้นักลงทุนสามารถเทรดทองคำ (Gold) และเงิน (Silver) อย่างง่ายดาย โดยจะสามารถทดลองเทรดแบบไม่มีค่าคอมมิชชันได้ จนถึง 29 ก.พ. 67 นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่ปล่อยบริการอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด  และ Liberator จะไม่หยุดพัฒนาพร้อมเตรียมนำเสนอบริการตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง”


จุดเด่นเทรดกับ Liberator : เป็นทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่สามารถเก็งกำไรได้, ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนต่ำ, ซื้อขายทำกำไรเป็นเงินบาทได้สะดวกภายในแอปฯ ลดความยุ่งยากในการคำนวณ และยังทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลงอีกด้วย อย่างไรก็ตามการเทรดย่อมมีความเสี่ยงนักลงทุนควรทำความเข้าใจและศึกษาการลงทุนให้ดีก่อนทำธุรกรรมใด ๆ นักลงทุนท่านใดที่สนใจสามารถศึกษาขั้นตอนการเปิดบัญชี TFEX ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่าน Link  https://onelink.to/nightsession เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถเทรด “𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐅𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞𝐬”  ได้ทันที

บล. ลิเบอเรเตอร์ ดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator