Stock Daily Journal

SJD 06/12/66


05 ธันวาคม 2566

061266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

6 ธ.ค. 66

น้องซี่ยังเชื่อว่าสัปดาห์นี้ดัชนีหุ้นไทยมีโอกาสก้าวข้าม 1,400 จุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นในกลุ่มที่ปรับราคาลงมาแรงจะกลับมาเป็นหุ้นนำตลาด ไม่ต้องดูอื่นไกล...เอาแค่ AOT ซึ่งในวันที่ราคาร่วงมีกูรูหลายคนออกมาชี้ว่าต้องลงไปถึง 30-40 บาทโน้นเลย แต่พอราคาหุ้นเริ่มนิ่งรวมถึงต่างชาติเริ่มส่งแรงซื้อกลับเข้ามาก็พากันเงียบ นี่หละน๊า...กูรูกับกูรู้มันก็ไม่ต่างกันจริงๆ อีกตัวที่น่าสนใจก็เป็น CBG ซึ่งแรงเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ ใครจะไปรู้ว่าต้นปีหน้าเลขสามหลักอาจจะมีให้เห็นก็ได้ค่ะ ส่วนทางกลุ่มเดินเรือเทกองทั้ง TTA PSL และ RCL ซึ่งราคาหุ้นแรงมาอาทิตย์กว่าๆ ถึงตอนนี้ถ้าจะเข้าก็แนะนำว่าต้องเล่นไวเท่านั้นนะคะ บางครั้งของร้อนมันก็ลวกมือได้เหมือนกันเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

WINDOW เค้ามีดี!

คว้ารางวัลทรงเกียรติ

“ธนินทร์ รัตนศิริวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ WINDOW ได้รับรางวัล Gold Award จากงาน “SMEs Excellence Awards 2023” ประเภทธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง ซึ่งจัดโดย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดขึ้น ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น กรุงเทพฯ เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ ได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี เป็นประธานพิธีในการมอบรางวัล

 

Atlas Energy

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า “PT” มุ่งเน้นแก้วิกฤตการณ์ปัญหาขยะและสิ่งแวดล้อมที่ทวีความรุนแรงขึ้น พร้อมส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับเยาวชน รวมทั้งดูแลความปลอดภัยให้กับชาวบ้านในชุมชนอย่างยั่งยืน ผ่านกิจกรรม CSR โครงการ ATLAS Energy "HOW TO ทิ้ง ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก” ต่อยอดจากโครงการ ATLAS Energy เพื่อน้อง พี่จัดให้ ที่บริษัทฯ