กระดานข่าว

สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านอาคารสำนักงานให้เช่า


04 ธันวาคม 2566

สิงห์ เอสเตท บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนชั้นนำในเครือบุญรอดบริวเวอรี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านอาคารสำนักงานให้เช่าด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครองตำแหน่งผู้นำด้านความเป็นเลิศ (Best-in-Class) ในการให้บริการ ใส่ใจในด้านความปลอดภัยของผู้ใช้อาคาร หลังอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) และ อาคารซันทาวเวอร์ส (SUNTOWERS) คว้ารางวัลจาก เวทีอันทรงเกียรติระดับประเทศ โดย อาคารซัน ทาวเวอร์ส และอาคาร สิงห์ คอมเพล็กซ์ คว้ารางวัลระดับ Gold และ Silver อาคารต้นแบบด้านความปลอดภัย (ตามลำดับจากเวที “BSA Building Safety Awards 2023” จัดโดยสมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร หรือ BSA

thumbnail_Singha Estate_BSA Building Safety Award 2023_res.jpg

ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติที่ทั้ง อาคารของสิงห์ เอสเตท ได้รับในครั้งนี้ เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความปลอดภัยของตัวอาคาร ตามมาตรฐานที่กรมโยธาธิการและผังเมือง กำหนดโดยผู้เช่ารวมถึงผู้ใช้อาคารสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยระบบป้องกันภัยต่าง ๆ ที่รัดกุม มีคุณภาพ มั่นคง และแข็งแรง โดยสิงห์ เอสเตท ให้ความสำคัญและตระหนักถึงความปลอดภัยและความต้องการของผู้ใช้อาคารเป็นอันดับแรก ตั้งแต่กระบวนการบริหารอาคารการดูแลจัดการด้านความปลอดภัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สอดรับกับการใช้งาน

พร้อมกันนี้ทั้งอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ และ อาคารซันทาวเวอร์สยังครองรางวัลอาคารที่มีการบริหารงานเพื่อความยั่งยืนระดับ FM Diamond จากเวที TFMA Sustainable Management Building Awards 2023 โดยสมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร หรือ Thailand Facility Management Association (TFMA) อีกด้วย นับเป็นการตอกย้ำถึงแนวทางในการบริหารจัดการอาคารของบริษัทฯ ที่ใส่ใจกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานอย่างแท้จริง มีการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรอาคาร มีการจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ใช้อาคารเพื่อพัฒนาการจัดการทรัพยากรอาคารอย่างยั่งยืน

ด้วยเจตนารมณ์ของสิงห์ เอสเตทและบริษัทฯ ในเครือในการส่งมอบคุณภาพในระดับ Best in Class ให้กับผู้เช่าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมทั้งคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืนผ่านการร่วมมือของพนักงาน คู่ค้า พันธมิตร ของบริษัทฯ สอดคล้องกับนโยบายเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนที่สิงห์ เอสเตทยึดมั่นมาโดยตลอด เพราะสิ่งที่มากกว่ารางวัลที่เราได้รับ คือความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืน 

S