Stock Daily Journal

SJD 01/12/66


30 พฤศจิกายน 2566

011266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

1 ธ.ค. 66

การเริ่มต้นเดือนใหม่ที่ต่ำกว่าดัชนี 1,400 จุด อาจจะไม่ใช่เรื่องที่คุ้นอยู่สำหรับใครบางคน แต่ถ้าทนอยู่กับตลาดหุ้นมานานก็จะรู้ว่าไม่มีปัญหา...เมื่อลงได้ก็ขึ้นได้เจ้าค่ะ น่าสนใจที่สุดจังหวะนี้น้องซี่มองไปทางฝั่งของ JAS ที่มีแจ้งว่าจะมีปันผลพิเศษแบบหนัก บอกเลยว่าขึ้นเครื่องหมายปันผลก็คงจะยังหนักเหมือนเดิม อีกตัวที่ต้องจับตาเอาไว้บ้างก็เป็นหุ้นอย่าง III ที่ราคาหุ้นแอบข้ามราคา 10 บาทแบบที่ไม่ต้องบอกใคร..บอกเลยว่ารายนี้มีโอกาสจะได้ไปต่อได้เหมือนกันค่ะ อ้อ...ทางด้านของ CPAXT ที่ดันไปมีปัญหาเกี่ยวกับหมูเถื่อนก็นคงจะผ่านได้แบบไม่มีปัญหา ตอนนี้น้องซี่ขอแค่ข้ามราคาเพิ่มทุนที่ 43.50 บาท ก็คงจะเป็นบุญมากแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

GUNKUL ต่อยอดธุรกิจ

ก้าวสู่ผู้ส่งออกมาตรฐานโลก

ขยายพื้นที่โรงปลูกทั้ง 2 เฟสเรียบร้อยแล้วเป็นจำนวนทั้งหมด 14 โรงเรือน บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ รวมถึงมีโรงงานสกัดสาร CBD ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GHP/HACCP พร้อมผนึกกำลัง Pacific Cannovation Group หรือ PACCAN บริษัทผู้ให้บริการครบวงจรด้านกัญชา และกัญชง และบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD โออีเอ็มชั้นนำร่วมพัฒนากลุ่มสินค้าเฮลท์แคร์หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดกัญชงเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ ตั้งเป้าการเป็นผู้ส่งออกสินค้ากัญชง และกัญชาทางการแพทย์สู่ตลาดโลกและขยายช่องทางการจำหน่ายจากรายการสินค้าใหม่ๆ คาดปี 2567 ยอดเติบโต 2 เท่าตัว

W

เปิดบันได 4 ขั้น

เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน กับแผนบันได 4 ขั้น ปูทางสู่การปลดล็อกเครื่องหมาย C ของ บมจ.วาว แฟคเตอร์ (W) ไล่เรียงตั้งแต่ ตัดขายโดมิโน่พิซซ่า และเพิ่มทุนขาย PP เพิ่มทุนขาย RO และขยายสาขาร้าน Kagonoya พร้อมเพิ่มไลน์ธุรกิจอาหาร สไตล์อิซากะยะ (Izakaya) รวมถึงมองหาแบรนด์อื่นๆ เพื่อ M&A ในอนาคต รับรองว้าวแน่นอน