Fund / Insurance

วิริยะประกันภัย รับรางวัล TOP CAR INSURANCE SALE AWARD 2023


28 พฤศจิกายน 2566
วิริยะประกันภัย รับรางวัล TOP CAR INSURANCE SALE AWARD 2023

Fund Insurance วิริยะประกันภัย รับรางวัล TOP CAR INSURANCE SALE AWARD 2.jpg
   
นายสุรมิส เจริญงาม อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย มอบรางวัลเกียรติยศ “THAILAND CAR & MOTORCYCLE MARKETING AWARDS 2023” ประเภท บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มียอดกรมธรรม์สูงสุด ประจำปี 2566 (TOP CAR INSURANCE SALE AWARD 2023) ให้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายภาคภูมิ วิริยะพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบ ภายในงานมอบรางวัลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 “THAILAND CAR & MOTORCYCLE MARKETING AWARDS 2023” จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับรางวัลดังกล่าว มาแล้วเป็นครั้งที่ 3 ได้แก่ ปี 2563 2565 และในปี 2566 
สำหรับรางวัล “THAILAND CAR & MOTORCYCLE MARKETING AWARDS 2023” ประเภท บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มียอดกรมธรรม์สูงสุด สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้พิจารณาคัดเลือกจากองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นด้านการตลาด การขาย นวัตกรรม และเทคโนโลยี จากการที่บริษัทฯ ได้รับมอบรางวัลดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของบริษัทฯ ในรอบปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังช่วยเพิ่มขวัญและกำลังใจด้านการสร้างสรรค์ผลงาน 
รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตลอดจนนวัตกรรมที่ทันสมัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรและพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมไทยให้ก้าวทันเวทีอุตสาหกรรมนานาชาติต่อไป