Stock Daily Journal

SJD 27/11/66


26 พฤศจิกายน 2566

271166.jpg

Jessica ขาเม้าท์

27 พ.ย. 66

สัปดาห์สุดท้ายของเดือนอาจจะมีอะไรดีๆ ลากดัชนีหุ้นกลับมาก็เป็นได้...แต่ถ้ายังดึงไม่ไหว 1,400 จุดก็อาจจะปีหน้าโน้นเลยก็ได้ค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจ...น้องซี่มองไปทาง PSP หลังจากที่เริ่มจะโวลุ่มเริ่มไหลกลับเข้ามา ดูเหมือนว่าทรงหุ้นจะกลับมาดี...ถ้าสนใจจังหวะนี้ก็ควรจะเริ่มต้นเก็บได้แล้ว อีกตัวเป็นหุ้นใหญ่อย่าง AOT ราคาแบบนี้นานแล้วที่ไม่ได้เห็น เอาเป็นว่าขนาดช่วงโควิดที่ว่าหนักมากก็ยังผ่านมาได้ บอกเลยว่าจะไปสนทำไมกะอีแค่ข่าวลือขำๆ ราคาแบบนี้ถ้าไม่เก็บก็น่าเสียดายนะคะ ส่วนทางด้านหุ้นตระกูลป. โดยเฉพาะ PTT TOP PTTEP PTTGC และ OR ตอนนี้ถือได้ว่าน่าสนใจ แบ่งไม้เก็บเรื่อยๆ ไม่เสียหาย...สบายใจได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

WPH สัญญาณแรง

โค้งสุดท้ายปีนี้โตแกร่ง

แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2566 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลักดันรายได้รวมทั้งปีเติบโตเกิน 20% สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และในปี 2566 น่าจะเป็นปีที่มีรายได้จากต่างชาติมากที่สุดหลังเปิดให้บริการโรงพยาบาลแห่งใหม่เพิ่ม ขณะที่นโยบายเปิดประเทศ บรรยากาศท่องเที่ยวในประเทศกลับมาคึกคักจากมาตรการฟรีวีซ่า โรงพยาบาลอยู่ในแหล่งท่องเที่ยว ขณะที่เปิดรพ.ใหม่ “วัฒนแพทย์ สมุย” หนุนจำนวนผู้ใช้บริการพุ่ง

GUNKUL

ได้ไปต่อ

ส่งสัญญาณโค้งสุดท้ายยังทำผลงานเติบโตต่อเนื่อง เหตุรันธุรกิจการขาย ธุรกิจก่อสร้าง รวมถึงปริมาณการผลิตไฟฟ้า โครงการพลังงานลมได้ตามแผน พร้อมอัดงบลงทุน 5 ปี ( 2567-2571)  ไว้ที่ 30,000 ล้านบาท ต่อยอดธุรกิจ พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 15%