Stock Daily Journal

SJD 23/11/66


22 พฤศจิกายน 2566

231166.jpg

Jessica ขาเม้าท์

23 พ.ย. 66

ลงได้ลงดี...ลงได้ทุกวันแบบนี้ใครจะบอกว่าตลาดหุ้นไทยไม่มีปัญหาก็คงจะไม่มีคนเชื่ออีกแล้ว หนักที่สุดก็คงจะเป็นหุ้นโรงไฟฟ้าใหญ่อย่าง GPSC BGRIM GULF ที่ก่อนหน้านี้เคยทำให้ดีใจด้วยการไล่ราคากลับคืนมา...แต่ทำบ่อยๆ ไม่ว่าจะดียังไงก็น่าเบื่อ ทางด้านหุ้นตัวเจอย่าง JMART JMT SINGER ก็ดูเหมือนว่ากำลังพยายามจะตั้งหลักให้ได้ ตามทรงแล้วถ้าจะเล่นรอบก็น่าจะไม่เสียหาย...ยังต้องเน้นความไวเท่านั้นค่ะ ส่วนทาง COCOCO การกลับมาวนเล่นราคาครั้งนี้ถือว่าเป็นการทำกำไรอีกรอบ แต่ถ้าเล่นมากเกินไประวังรายใหญ่เค้าจะเบื่อนะคะ ถ้าถูกจัดหนักขึ้นมาก็อย่าหาว่าไม่เตือนเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO เปิดธุรกิจใหม่

โลจิสติกส์ไทยระดับโลก!

บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) จับมือ บริษัท แอ๊ดเวนตีส กรุ๊ป จำกัด (Advantis Group) บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นนำที่ดำเนินงานในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลงทุนก่อตั้ง บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด (Advantis LEO Thailand) พร้อมจัดพิธีเปิดศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ (Multi-User Logistics Center) ที่ ถนน บางนา - ตราด กม.19 เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการนำเสนอบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ

 

DMT

หุ้นดี..มีปันผล!

ส่งซิกแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/66 โตต่อเนื่อง อานิสงส์เข้าสู่ช่วง High season ของฤดูท่องเที่ยว หนุนปริมาณการจราจรสดใส มั่นใจรายได้ปี 66 โตเกิน 30% โชว์ 9 เดือนแรก กวาดรายได้ 1,719.88 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 34% บอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผลระหว่างกาลอีก 0.35 บาท/หุ้น  เตรียมขึ้น XD 23 พ.ย. 66 กำหนดจ่าย 8 ธ.ค.นี้