Stock Daily Journal

SJD 20/11/66


19 พฤศจิกายน 2566

201166.jpg

Jessica ขาเม้าท์

20 พ.ย. 66

นักลงทุนทั้งรายใหญ่รายย่อยเริ่มขาดเชื่อมั่น จะลงทุนในตลาดหุ้นไอพีโอก็เจ๊งไม่เป็นท่า...ขณะที่ตลาดหุ้นปกติก็เหนื่อยใจจนจะไม่ไหวแล้วค่ะ ส่วนหุ้นรายตัวดูเหมือนว่าจังหวะนี้จะเล่นรอบแบบเวียนกลุ่มไปเรื่อยโดยที่ไม่ยึดติด น่าสนใจมากก็เป็นหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD กลุ่มนี้แม้ว่าราคาจะไม่ไปไหน...แต่ถ้าหากจะเล่นรอบก็พอได้นะคะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นโรงไฟฟ้าอย่าง GPSC GULF BGRIM และตัวอื่นที่อ้างอิงต้นทุนจากราคาพลังงานโลก...ถ้าเล่นสั้นน่าจะไม่เสียหายอะไร อ้อ...หุ้นตัวเจไม่ว่าจะเป็น JMART JMT SINGER GSC รวมไปถึง J ถือว่าเริ่มน่าสนใจขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะจังหวะที่คนอื่นกลัวคือจังหวะของผู้กล้าเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO ไปได้สวย

จับมือลูกเครือ ปตท.

ส่งมอบตู้สินค้าควบคุมอุณหภูมิ (Reefer Container Set) จำนวน 50 ตู้ (ล๊อตแรก) ขนาด 40 ฟุต HIGH CUBE  ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลจีนและสายเดินเรือทั่วโลก ให้กับบริษัท โกลบอล มัลติโมดัล โลจิสติกส์ จำกัด (GML) บริษัทย่อยของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) หรือ PTT พร้อมกันนี้ยังร่วมวางแผนที่จะจับมือกันเพื่อลุยขยายตลาดการขนส่งสินค้าทางรางไปยังจีนและกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแผนงานที่  LEO จะพัฒนาในส่วนของธุรกิจทั้ง Freight และ  Non-freight  ให้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นไป

 

TEGH

เปิดตลาดใหม่

เดินหน้าลุยขยายฐานลูกค้าจีนและอินเดีย  แย้มแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/2566 สดใส มั่นใจปริมาณขายยางแท่งปีนี้เข้าเป้า 2 แสนตัน หลัง 9 เดือนแรกทำได้แล้ว 1.5 แสนตัน เตรียมความพร้อมรองรับมาตรการ EUDR เผยลูกค้ามีส่งสัญญาณให้ความสนใจยางแท่งเกรด EUDR เข้ามาแล้ว ระบุทำมาร์จิ้นได้ดีกว่ายางแท่งเกรดพรีเมี่ยมปกติ