Stock Daily Journal

SJD 16/2/66


15 กุมภาพันธ์ 2566
160266.jpg

Jessica ขาเม้าท์
16 ก.พ. 66
ตลาดหุ้นที่ไม่มีปัจจัยใหม่ก็เป็นแบบนี้ ถือซะว่าถ้ามีหุ้นดี..ไม่ขายก็ไม่ขาดทุนนะคะ แต่ว่าต้องเริ่มจากการมีหุ้นที่ดีก่อนก็เท่านั้นเองค่ะ หุ้นดีที่น้องซี่ยังมองว่าไปต่อได้คือน้องใหม่อย่าง MEB ซึ่งเป็นหุ้นที่บอกได้เลยว่ามีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา แนะนำเลย...ตัวนี้ถือยาวได้เจ้าค่ะ ส่วนทางด้านของ AOT รายนี้บอกมาตลอดเวลาว่าเป็นหุ้นหลุมหลบภัย แต่พอตอนนี้กลับมามีกำไรก็ต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ว่าเป็นหุ้นอนาคตไกลได้แล้วค่ะ อ้อ...ส่วนทาง TITLE เห็นเงียบๆ ไม่มีข่าวหรือว่าไม่มีความเคลื่อนไหวก็อย่าคิดว่าหายไปไหนนะคะ มีพรายกระซิบมาว่าช่วงนี้งานชุก...ผลงานแจ่มเจ้าค่ะ อิอิอิ.....

JMART เสียบ BKD
ถึงว่า...ทำไมแรง!
ลือหึ่ง JMART ซื้อบิ๊กล็อต BKD จำนวน 100 ล้านหุ้น สัดส่วน 9.20% ราคา 2.16 บ. มูลค่า 216 ลบ. หมายมั่นปั้นมือ เพิ่มพันธมิตร ต่อยอด Ecosystem ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และร่วมพัฒนาอสังหาฯ ในเครือ วงในระบุ BKD ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับงานรับเหมาตกแต่งภายในอาคาร ประเภทคอนโดมิเนียม โรงแรม สำนักงาน ห้างสรรพสินค้าต่างๆ  ประกอบกับเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปตามคำสั่งซื้อลูกค้า น่าจะเข้ามาสร้างซินเนอร์ยี่ให้กลุ่ม JMART ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท (J) ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า ภายใต้ชื่อ IT Junction 

SINGER
เละเป็นโจ๊ก
ราคาร่วง 4 วันติด ทุบสถิติต่ำสุดในรอบ 52 สัปดาห์ กูรูหุ้นจากบล.กสิกรไทย แนะนำ “ถือ” ลดราคาเป้าหมายสิ้นปี 66 ลงเป็น 22.00 บ. จาก 33.5 บ. หั่นประมาณการกำไรปี 66-67 ลง 17.9% / 25.7% สะท้อนผลดำเนินงานหลักที่อ่อนแอลงและ credit cost ที่สูงขึ้น จากแนวโน้มคุณภาพสินทรัพย์ที่แย่ลง