จิปาถะ

ยิปซีพยากรณ์ 'ดวงรายวัน' ประจำวันศุกร์ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566


10 พฤศจิกายน 2566

ยิปซีพยากรณ์ 'ดวงรายวัน' ประจำวันศุกร์ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ยิปซีพยากรณ์ 'ดวงรายวัน'.jpg

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักสดใสมีความสุขหลังจากขัดใจกันมาก่อนหน้านี้ ส่วนคนค้าขายกิจการเริ่มไปได้ดี ด้านการงานผลงานโดดเด่นเจ้านายพอใจ ทำให้เชื่อมั่นในฝีมือเรามากขึ้น ค้าขายเริ่มไปได้ดีโดยเฉพาะด้านอาหารการกิน เงินทองได้มาจากคนใกล้ชิด

ท่านที่เกิดวันจันทร์
อิทธิพลของไพ่โลก (The.World) วันนี้ทำงานอย่างสบายใจเพราะแก้ไขงานที่มีปัญหาได้ลุล่วง และคนที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการเริ่มดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ด้านความรักเหตุเพราะทัศนคติที่ต่างกันจะทำให้มีปัญหากับแฟน และการเงินอย่าคาดหวังมากนักกับการการเสี่ยงโชคเพราะได้ไม่คุ้มเสีย และคนเป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนแบบไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร
อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้ความรักเคลียร์ใจกันได้ ทำให้หายเครียดได้ลัลล้ากับเขาเสียที เงินทองพอมีหมุนเวียนแม้มิใช่ก้อนใหญ่
โชคลาภมีบ้างเล็กน้อยการ งานการเดินหน้าตามที่ได้รับมอบหมาย ธุรกิจส่วนตัวเจรจาเริ่มมองหนทางสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันพุธ
อิทธิพลของไพ่ 2 เหรียญ (Two of Pentacless) วันนี้เครียดหนักเพราะการเงินตัดขัดหาทางออกไม่ได้ เล่นเอาเครียดทั้งวัน ความรักให้ระวังคำพูดจะทำให้มีปัญหากับคนรัก งานแม้จะเด่นแต่เพราะเครียดมากเกินทำให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of.Fortune) วันนี้ทำงานอย่างมีความสุข เพราะเสร็จทันเวลาที่ได้รับมอบหมาย ส่วนที่ค้าขายกิจการเดินหน้าได้ดีขึ้น ด้านความรักอบอุ่นเข้าใจกันมากขึ้น เงินทองคล่องมือและลาภลอยพอได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์
อิทธิพลของไพ่ 8 ดาบ (Eight of Swords) วันนี้กิจการส่วนตัวมีปัญหาเหตุเพราะข้อสัญญาที่ไม่รัดกุม ส่วนคนที่ทำงานประจำให้ระวังเรื่องส่วนตัวจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือในวงงาน และปัญหาส่วนตัวจะโดนคนอื่นเอาไปพูดเสียหาย ด้านการเงินแม้จะมีเข้ามาแต่รายจ่ายก็มาก เล่นเอาเครียดสุด ๆ ส่วนความรักเหตุเพราะความหึงหวง จะทำให้มีปัญหากันอย่างหนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้จะได้เฮเพราะมีเงินฟลุกเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้หายกังวลใจจากภาระค่าใช้จ่ายที่รออยู่ ด้านการงานคนที่ทำงานกินเงินเดือนมีผลงานชัดเจนน่าพอใจ และที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้ดีเกินคาดคิด ความรักที่เคยมีขัดแย้งจะหหันหน้ามาคุยกันได้ และคนที่มีปัญหากับคนรักก่อนหน้านี้จะกลับมาคืนดีกัน

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article