Stock Daily Journal

SJD 07/11/66


06 พฤศจิกายน 2566

071166.jpg

Jessica ขาเม้าท์

7 พ.ย. 66

ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็อย่าไปคิดมาก...ตลาดหุ้นไทยก็เป็นแบบนี้ “อินดี้” ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่นก็บอกเลยว่าน้องซี่กำลังจับตาดู PSP อย่างใกล้ชิด ตอนนี้ดูเหมือนว่าราคาวิ่ง...โวลุ่มเข้าคล้ายกำลังจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั่นอีกไม่นานก็คงจะได้รู้ แต่ตอนนี้...น่าจะตามน้ำได้อีกสักพักนะคะ อีกตัวก็เป็นทาง KEX ที่ราคาหุ้นแอบแรงต่อเองมาหลายวัน หุ้นแบบนี้ถ้าใครชอบก็แนะนำว่าเล่นเร็วและเงินสดเท่านั้นค่ะ ส่วนทาง CBG ของน้าแอ๊ดตั้งแต่เริ่มขายเบียร์ก็ดูเหมือนมีแรงซื้อกลับคืนเข้ามาอีกเยอะเลย ของแรงๆ แบบนี้น่าจะดันราคาได้อีกเยอะเลยเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MC เปิดคอลเลกชั่นใหม่

ตอกย้ำยีนส์เบอร์ 1 ของไทย

เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “แม็ค เซลเวจ ดรากอน” (Mc Selvedge Dragon Collection) ไอคอนนิคมังกรจักรพรรดิ “KINGDOM OF DRAGON” สัญลักษณ์ความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง ตอกย้ำ “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 49 พร้อมส่งต่อความโชคดีต้อนรับปีมังกร 2567 โดยแนวคิดและการออกแบบยังคงมุ่งเน้น “Body Positivity” ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way และสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

 

TU

กำไรดี

เผยยอดขายไตรมาส 3/66 อยู่ที่ระดับ 33,915 ล้านบาท ปรับตัวลดลง 0.9% ขณะที่กำไรสุทธิอยู่ที่ 1,206 ล้านบาท เติบโตอยู่ที่ระดับ 17.2% จากไตรมาสก่อนหน้า สาเหตุหลักจากราคาวัตถุดิบหลักที่ปรับตัวลดลง เน้นขายสินค้าที่ทำกำไร รวมถึงการปรับแผนและมาตรการต่างๆ ในการเพิ่มระดับความสามารถในการทำกำไรที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี