Stock Daily Journal

SJD 06/11/66


05 พฤศจิกายน 2566

061166.jpg

Jessica ขาเม้าท์

6 พ.ย. 66

ดัชนีหุ้นไทยกลับมาฟื้นตัวเด่นมาก...แรงในทุกเซกเมนต์ เด่นมากที่สุดก็เป็นหุ้นกลุ่มที่ราคาเคยถูกกดลงหนักๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าอย่าง EA GPSC และ BGRIM ที่ฟื้นตัวขึ้นมาแรงมาก ส่วนในฟากของ GULF รายนี้อาจจะไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นเพราะราคาร่วงลงไม่แรง...เวลากลับตัวก็เลยไม่แรงตามไปด้วยนั่นเอง ส่วนหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD กลุ่มนี้วิ่งรับข่าวเฟดไม่ขึ้นดอกเบี้ยก่อนใคร แม้ตอนนี้อาจจะแผ่วลงไปบ้างแต่ก็ยังดูดีเพราะราคายังต่ำอยู่มาก ส่วนหุ้นที่น้องซี่พูดถึงมาหลายวันอย่าง COCOCO ก็บอกเลยว่ายังน่าสนใจเหมือนเดิม...จังหวะนี้ตามน้ำได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

FTI โปรยข่าวดี!

ลุยธุรกิจ FREE ZONE

บมจ.ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (FTI) ผู้ดำเนินธุรกิจเครื่องกรองน้ำและระบบน้ำแบบครบวงจร เดินหน้าจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ บริษัท ฟังก์ชั่น อินดัสทรี จำกัด เรียบร้อยแล้ว! ด้วยทุนจดทะเบียน 160 ล้านบาท ถือหุ้นในสัดส่วน 99% เพื่อดำเนินการซื้อที่ดินและลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตสินค้าของบริษัท รวมทั้งนำพื้นที่เหลือใช้งานไปประกอบการธุรกิจเช่าโรงงานในอนาคต และการจัดทำพื้นที่เขตปลอดอากร (FREE ZONE) ซึ่งจะช่วยเสริมทัพธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ ระวังตกขบวนกันนะจ๊ะ

 

HMPRO

ผลงานดี

รายได้รวม 9 เดือน ออกมา 54,645.14 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3,723.57 ล้านบาท หรือ 7.31% กำไรสุทธิ 4,764.12 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 199.77 ล้านบาท หรือ 4.38% รายได้ที่เพิ่มขึ้นมาจากภาคการท่องเที่ยว ทั้งยอดขายในกลุ่มสินค้าทำความเย็นในช่วงไตรมาส 2 รวมถึงการจัดแคมเปญ ‘เก่ามีค่า นำมาแลกใหม่’ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ