Stock Daily Journal

SJD 03/11/66


02 พฤศจิกายน 2566

031166.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 พ.ย. 66

อย่างน้อยที่สุดการได้เห็นหุ้นขึ้นก็ทำให้อุ่นใจ แต่ยังมั่นใจอะไรไม่ได้นะคะ...เมื่อได้เงินต้องเก็บเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจตอนนี้กลุ่มลีสซิ่งอย่าง MTC TIDLOR และ SAWAD ดูดีมาก เด่นที่สุดยังคงเป็น TIDLOR ที่ราคาต่ำกว่าตัวอื่นนั้นเอง ส่วนทางด้านของหุ้นตัวเจ อย่าง JMART JMT และ SINGER ก็ถือว่าน่าสนใจดีมาก เพียงแต่ขึ้นมาแล้วก็ต้องหาราคาตอนย่อรวมถึงถ้าได้กำไรก็ต้องเก็บเป็นเงินสดเป็นหลัก ท้ายที่สุดเป็นทางด้านของ DELTA KCE และ HANA ที่ดูแล้วน่าจะพอตามน้ำได้ แต่บอกไว้ก่อนว่าต้องเล่นเร็วและตีหัวเข้าบ้านเท่านั้น ช้าอด..หมดทุกอย่างเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TEGH ยอดเยี่ยม

น้องใหม่ไฟแรงมาก!

คว้าคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ในโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (CGR) ประจำปี 2566 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ภายใต้การสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเพียงปีกว่าๆ เท่านั้น ถือเป็นน้องใหม่ที่เข้าประเมินปีแรกก็คว้าคะแนน “ดีเลิศ” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการบริหารงาน ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส…

 

WHAUP

มั่นคงมาก

ทริสเรทติ้งประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ที่ระดับ “A-” พร้อมแนวโน้ม “คงที่”  โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงฐานะของบริษัทฯ ในการเป็นบริษัทย่อยหลักของ WHA ที่มีความแข็งแกร่งในการเป็นผู้ให้บริการสาธารณูปโภคแต่เพียงผู้เดียวในนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ มีกระแสเงินสดและสถานะการเงินที่มั่นคง