Stock Daily Journal

SJD 1/11/66


31 ตุลาคม 2566

0111661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

1 พ.ย. 66

อย่าได้ตกใจ...แม้ว่าตลาดหุ้นไทยจะสวนกระแสไปบ้างแต่ก็ยังไม่ได้หลุดแนวรับ ตามทรงแล้วมีโอกาสจะกลับมาได้อีกค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรายตัวจังหวะนี้น้องซี่มองว่าราคาหุ้นของ EA อาจจะต่ำมากเกินไปแล้ว ถ้าไม่เก็บตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเก็ตอนไหนแล้วน๊าา ส่วนทางด้านของ TRUE ถึงแม้ว่าศาลปกครองสูงสุดมีคำสั่งกลับคำสั่งของศาลปกครองชั้นต้นไปแล้ว แต่โดยส่วนตัวของน้องซี่คิดว่าเรื่องนี้ปัญหายังแก้ได้...ราคาแบบนี้น่าสนใจดีค่ะ อ้อ...วันนี้มีหุ้นน้องใหม่สองตัว ETL กับ SCL จะเข้าตลาดพร้อมกัน ระหว่างหุ้นโลจิสติกส์และหุ้นขายอะไหล่รถยนต์เรามาดูกันว่าตัวไหนจะดีกว่า...ถือว่าดูเอาบันเทิงก็แล้วกันเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SCL มั่นใจ..ไม่ผิดหวัง

พร้อมเทรด mai 1 พ.ย.

ผู้จัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ครบวงจร ที่มีประสบการณ์กว่า 58 ปี และเป็นรายแรกที่เข้ามาจดทะเบียนในตลาดทุน ด้วยจุดเด่นสินค้าอะไหล่รถยนต์ สามารถโตในทุกสภาวะเศรษฐกิจ มีตลาดที่ใหญ่จากจำนวนรถยนต์สะสมในประเทศที่มี 20.5 ล้านคัน และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากรายได้ที่เติบโตอย่างมั่นคง โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนจะนำไปใช้เพิ่มศักยภาพในการเติบโตและเสริมแกร่งฐานะการเงิน ด้านกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่มั่นใจ Lock up หุ้นทั้งหมด 100% มองปี 67 สัญญาณดี ส่วนโบรกฯ ให้ราคาเป้าหมาย SCL สูงสุดที่ 2.64 บาท/หุ้น

 

GBS

แนะหุ้นเด่น

ประเมินหุ้นไทยแกว่งตัวผันผวนจากความวิตกที่ว่าความตึงเครียดในอิสราเอล-ฮามาสอาจลุกลามเป็นความขัดแย้งในวงกว้างกระทบต่อเศรษฐกิจโลก ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐยังทรงตัวในระดับสูง จึงให้กรอบดัชนี 1,350-1,420 จุด แนะกลยุทธ์การลงทุนใน 5 หุ้นส่งออกฟื้น ได้แก่ KSL-KBS-BRR-XO-PDJ