Stock Daily Journal

SJD 30/10/66


29 ตุลาคม 2566

301066-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

30 ต.ค. 66

ว่ากันตรงๆ ดูทรงแล้ววันจันทร์ที่ 30 ต.ค. ยังต่อระวังตัวต่อไป...เพราะไม่ว่าจะเป็นสงครามอิสราเอล-ฮามาส หรือการขึ้นดอกเบี้ยของเฟดที่อาจจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ล้วนแล้วแต่สร้างความกดดัน น่าสนใจที่สุดคงเป็นหุ้นธนาคารอย่าง KBANK SCB BBL และ KTB ที่น้องซี่เคยบอกว่าถึงแม้จะไม่ได้ที่สุด...แต่ก็คงจะไม่ทำให้พอร์ตพังนั้นเอง ขณะที่หุ้นตระกูล ป. ที่เริ่มกลับมาเด่นขึ้นหลังจากที่ PTTEP โชว์กำไรสวยๆ แต่ถ้าหากจะเข้าหุ้นตัวป.ก็ต้องหาจังหวะตอนย่อให้ได้ เด่นที่สุดตอนนี้ต้องเป็น PTTGC เจ้าค่ะ ส่วนทางหุ้นอิเล็กทรอนิกส์ทั้ง DELTA HANA และ KCE ถึงจะเห็นว่าแรงก็แต่ต้องเกาะขอบจอให้ดี...จังหวะนี้แนะนำว่าเงินสดดีที่สุดเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TPCH รับเน้นๆ

ไม่น้อยกว่า 1,200 ลบ.

บอร์ดอนุมัติขายหุ้นบริษัทย่อยกลุ่มบริษัทโรงไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 10 MW ในราคาไม่น้อยกว่า 1,200 ล้านบาท ระบุ เตรียมนำเงินที่ได้เข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเป้าหมายมีกำลังการผลิตรวม 500 MW ภายในปี 2569 แบ่งเป็น โรงไฟฟ้าประเภทเชื้อเพลิงชีวมวล 90 เมกะวัตต์ โรงไฟฟ้าประเภทเชื้อเพลิงขยะ 70 MW และโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมในต่างประเทศ 340 MW และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคตอย่างยั่งยืน

 

ORN

เข้าตลาด 30 ต.ค.

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ...แนวสูงในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเทรด SET มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่งพร้อมขยายธุรกิจทุกรูปแบบ สร้างโอกาสเติบโตสู่จังหวัดอื่นภาคเหนือและทั่วประเทศ โดยมี APM ที่ปรึกษาการเงิน ระบุธุรกิจมีโอกาสเติบโตสูงหลังระดมทุน