Stock Daily Journal

SJD 27/10/66


26 ตุลาคม 2566

271066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

27 ต.ค. 66

ดัชนีหุ้นไทยเมื่อขึ้นได้ก็ลงได้เช่นกัน ตอนนี้การนั่งทับมือและถือเงินสดสำคัญที่สุดนะคะ...ได้จังหวะค่อยว่ากันเจ้าค่ะ ส่วนเรื่องหุ้นก็คงต้องเป็นหุ้นหลุมหลบภัยเป็นหลัก จังหวะนี้น้องซี่มองว่าหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP ยังถือว่าเด่นมาก...ถึงแม้อาจจะนิ่งบ้างพักบ้างแต่โดยรวมแนวโน้มยังเป็นบวกอยู่ดี ส่วนทางด้านหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA และ KCE รอบนี้บอกเลยว่าน้ำกำลังเชี่ยวก็อย่าได้เอาเรือไปขวางไม่งั้นอาจจะจมได้ง่ายๆ อ้อ...หุ้นกลุ่มตัวเจไม่ว่าจะเป็น JMART JMT SINGER รวมไปถึง SGC กลุ่มนี้ควรรอดูไปก่อน หุ้นยังคงอยู่ในกระดาน...ไม่ต้องรีบเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

HL เนื้อหอม!

ตอบรับดีเกินคาด

เจ้าของธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store ภายใต้แบรนด์ร้านขายยา iCare, Pharmax, vitaminclub และ Super Drug จนถึงตอนนี้ยังคงฮอตต่อเนื่อง หลังจบงาน Thailand Focus 2023 ครั้งที่ 17 กระแสตอบรับจากนักลงทุนดีเกินคาด...มีนักลงทุนตามขอข้อมูลเพิ่มเติมไม่ขาดสาย บอสใหญ่ "ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล" ย้ำเป้าหมายรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20% มาตามนัด! พร้อมรุกขยายสาขาต่อเนื่อง ปีนี้เข้าเป้าครบ 50 สาขาแน่นอน จากปัจจุบันมี 43 สาขา จ่อเปิดอีก 7 สาขา ในช่วงที่เหลือของปี

 

FSMART

ปล่อยเรือธง

เปิดตัว “GINKA Charge Point” ระบบ DC ครั้งแรกในงาน Bangkok EV EXPO 2023 ตอบโจทย์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ด้วย 3 หัวชาร์จ กำลังไฟ 120kW ทยอยติดตั้งต้นปีหน้า ลั่นรุกตลาดอย่างจริงจัง ใช่สะดวก..จ่ายง่าย ไม่ง้อแอปพลิเคชัน เก็บเครดิต ไม่ต้องจองคิว ส่วนปีนี้มั่นใจติดตั้งรวมได้ยอด 200 จุด และขยายให้ได้ 5,000 จุดในปีหน้า