Stock Daily Journal

SJD 26/10/66


25 ตุลาคม 2566

261066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

26 ต.ค. 66

ก็อย่างที่น้องซี่เคยบอกไปว่าสัปดาห์นี้ตลาดหุ้นอาจรีบาวด์กลับขึ้นมา แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอนนะคะ...ขึ้นได้ก็ยังลงได้เจ้าค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้น...น่าสนใจที่สุดยังคงเป็นหุ้นธนาคารอย่าง KTB ซึ่งกำไรปรับตัวขึ้นมายืนเกินหมื่นล้านบาทได้อย่างต่อเนื่อง..บอกเลยว่าของดีแบบนี้มันต้องโดน อีกกลุ่มก็เป็น PTTGC และ IVL ซึ่งเริ่มมีแรงซื้อเข้ามาอย่างหนาแน่นข่าวว่ากำไรเริ่มมี...ราศีก็เริ่มมา ตามทรงแล้วน่าจะตามน้ำได้แล้วค่ะ ขณะที่ทาง PJW รายนี้ดูเหมือนว่าจะเขย่ากันหนักมาก มาทรงแบบนี้ถ้าข้ามทะลุแนวต้านที่ 4.25 บาทขึ้นมาได้ก็มีโอกาสข้ามยาวไปถึง 4.50 บาทโน้นเลยเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MCA เทรดสนั่น!

เป้าสวย 4.50-5.10 บาท

ประกาศความพร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ภายใต้การให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดในรูปแบบ MARKETING SOLUTION อย่างครบวงจร สอดรับกับกลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดของ MCA ใน 4 กลุ่มการให้บริการในปัจจุบัน ดังนั้นจึงมองว่า Distributor จะเป็นโอกาสในการสร้างมูลค่าเพิ่ม สู่ New S-Curve ให้บริษัทฯเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตพร้อมเล็งสยายปีก Distributor สู่ New S-Curve สร้างการเติบโตในอนาคต 

 

NER

สุดยอด CEO

นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร ของ NER รับรางวัล สุดยอดผู้นำองค์กรภาคเอกชน (สุดยอดซีอีโอ) ประจำปี 2566 หรือ CEO Econmass Awards 2023 สาขาเกษตร และอุตสาหกรรมอาหาร จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในงานสัมมนา “Fast Forward >> Better Thailand” ประจำปี 2566