Stock Daily Journal

SJD 25/10/66


24 ตุลาคม 2566


2510661.jpg
Jessica ขาเม้าท์

25 ต.ค. 66

นักวิเคราะห์บอกว่าจังหวะนี้ควรจะเริ่มสะสม...แต่สำหรับน้องซี่ตอนนี้ไม่ขอสะสมอะไรนอกจากเงินสด เอาไว้รอให้เห็นขาขึ้นแล้วค่อยมาว่ากันเจ้าค่ะ ส่วนหุ้นเด่นในจังหวะนี้เป็นหุ้นที่เกิดรีบาวด์ทางเทคนิคอย่างเช่น GULF GPSC SAWAD และ OSP ถ้าชอบจังหวะนี้ถือว่าพอจะเล่นรอบได้...แต่หากจะถือยาวอาจจะต้องดูจังหวะกันนิดหนึ่งนะคะ ส่วนหุ้นกลุ่มธนาคารถือว่าเป็น Sell on Fact จังหวะนี้ไม่ว่าจะเป็น KBANK BBL SCB หรือ KTB รวมไปถึงธนาคารตัวอื่นยังทยอยเก็บได้...อย่างน้อยก็ไม่ทำให้พอร์ตพัง ส่วนหุ้นน้องใหม่อย่าง TRP ถือว่ามาแข็งแกร่ง...ถ้ายืนเหนือราคาจองไปได้จนถึงตลาดกลับเป็นขาขึ้นก็มีโอกาสไปต่อกันได้อีกเจ้าค่ะ อิอิอิ...  

 

WINDOW เทรดสนั่น

ของจริง...ไม่จกตา!

พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (SET)  25 ต.ค.  นี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Innovation Window and Door System ด้านผู้บริหาร “ธนินทร์ รัตนศิริวิไล” แม่ทัพใหญ่ มั่นใจปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ชูจุดเด่น ผู้นำด้านการผลิต-จำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างที่ทำจากอลูมิเนียมและยูพีวีซี ทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบสำเร็จรูป-สั่งผลิต ภายใต้ตราสินค้าบริษัท-คู่ค้า พร้อมครองใจตลาดทั่วประเทศ พร้อมก้าวสู่การเป็นหุ้นผู้ผลิตประตูและหน้าต่างเจ้าแรกที่นำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

 

SCGP

ยังไหวอยู่

เปิดรายได้จากการขายรวม 9 เดือนแรกปี 2566 เท่ากับ 97,517 ล้านบาท และมีกำไรสำหรับงวด 4,030 ล้านบาท ชูธงเทคโนโลยี AI เสริมแกร่งลดต้นทุนเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต พร้อมเพิ่มยอดขายบรรจุภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มรับดีมานด์โต คาดแนวโน้มความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ไตรมาสสุดท้ายฟื้นตัว