Stock Daily Journal

SJD 14/2/66


13 กุมภาพันธ์ 2566

140266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 ก.พ. 65

จังหวะนี้เอาอะไรแน่นอนไม่ได้.. ยังต้องติดตามสภาวะตลาดอย่างใกล้ชิด แต่ถ้าจะคิดจะเล่นสั้นก็ยังมีหุ้นมันส์ๆ ให้ได้ตามอีกหลายตัว ดูอย่างหุ้นกลุ่มลีสซิ่งเช่น MTC TIDLOR และ SAWAD ซึ่งตอนนี้ราคาเริ่มดีวันดีคืนกลับมา กลุ่มนี้จะถือยาวได้หรือเล่นสั้นก็สนุกเหมือนกันค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL KTB และ TTB โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัว KTB ซึ่งมีผลการดำเนินงานดีขึ้นมาก บอกเลยว่าไม่ได้ดีแค่วันนี้...อนาคตก็น่าจะดีกว่านี้อีกเหมือนกัน อ้อ...ส่วนทางหุ้นน้องใหม่อย่าง MEB น้องซี่รับประกันว่าหุ้นตัวนี้ไม่ธรรมดา ถ้าทำได้ให้ดักรอราคาดีๆ แล้วถือยาว บอกเลยว่าถือยาวได้นานเท่าไหร่ก็ยิ่งจะส่งผลดีมากขึ้นเท่านั้นเจ้าค่ะ อิอิอิ.... 

 

MEB เทรดสนั่นวันนี้!

แจกของขวัญวาเลนไทน์

มั่นใจเทรดวันแรกได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ชูจุดเด่นผู้นำธุรกิจ E-Book ยอดผู้ใช้งานกว่า 8 ล้านราย รายได้และกำไรที่เติบโตแบบอย่างแข็งแกร่ง ล่าสุดงวด 9 เดือนปี 65 กวาดรายได้มากถึง 1,263.54 ลบ. มีกำไรแล้ว 241.85 ลบ. ขณะที่ตลอดทั้งปี 64 ทำกำไรไว้ 275.34 ลบ. บริษัทมีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง ไม่มีภาระหนี้สินที่มีดอกเบี้ย ที่สำคัญผู้มีส่วนร่วมในการบริหารแสดงความมั่นใจประกาศขอล็อคอัพหุ้นในส่วนที่เหลือจาก Silent period ทั้งจำนวน เตรียมนำเงินระดมทุนที่ได้ไปใช้ขยายธุรกิจแพลตฟอร์มทั้งในและต่างประเทศ และเชื่อมั่นสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

ALPHAX

ฟื้นตัวแล้ว

ราคาวิ่งฉิว! เซียนหุ้นจากบล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดแนวโน้มกำไรปี 65 จะยืนระดับ 100 ลบ. สะท้อนภาพ "เทิร์นอะราวด์" ชัดเจน จากผลขาดทุน 2 ล้านบาทในปีก่อนได้ โดยได้รับแรงหนุนจากทั้งธุรกิจกัญชง-กัญชา ลิซซิ่ง และอสังหาฯ แนะนำราคาเป้าหมาย 2.94 บ.