Stock Daily Journal

SJD 17/10/66


16 ตุลาคม 2566

171066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 ต.ค. 66

อย่าเพิ่งคัน ตลาดหุ้นยังไม่หนีไปไหน...รอให้มีสัญญาณการกลับตัวแล้วค่อยว่ากันใหม่นะคะ ตอนนี้นั่งทับมือเอาไว้ก่อนดีที่สุดแล้วค่ะ ส่วนหุ้นที่ยังคงเป็นหุ้นพลังงานโดยเฉพาะ PTTEP BANPU รวมถึงหุ้นที่มีส่วนได้เสียเช่น PTT TOP BCP SPRC ส่วนทางด้านของหุ้นโรงไฟฟ้า อย่าง GULF GPSC BGRIM หรือตัวอื่นอาจจะต้องรอจุดที่เป็นขาขึ้นเพราะต้นทุนพลังงานให้ผ่านไปก่อนน่าจะดีกว่า อ้อ...ส่วนหุ้นอีกกลุ่มที่น่าจะเป็นหลุมหลบภัยได้ดีก็เป็นหุ้นโรงพยาบาลอย่าง BDMS BH BCH WPH RAM และอีกหลายตัว เนื่องจากหุ้นกลุ่มนี้จะยังคงแข็งแกร่งและราคาไม่สวิงมากเกินไปนั่นเองเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

WINMED กระแสดี!

ปีนี้ยังโตได้อีกเยอะ...

หนึ่งในผู้นำด้านการนำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ ลุยออกงานโรดโชว์พบนักลงทุนจังหวัดนครปฐม พร้อมเผยศักยภาพและการเติบโตของบริษัทฯ งานนี้ได้ขุนพลใหญ่อย่าง “ราชันย์ อารยะวงศ์ชัย” CFO มือทอง นำทีมให้ข้อมูลแผนการดำเนินงาน และโอกาสการเติบโตในอนาคต ซึ่งมั่นใจว่านโยบายส่งเสริมด้านสุขภาพจากภาครัฐ และโครงการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกจาก สปสช. จะเป็นปัจจัยบวกสนับสนุนผลงานของบริษัทฯ คาดครึ่งปีหลัง “ไฮซีซั่น” รับ สปสช. สนับสนุนการตรวจมะเร็งปากมดลูก ดันรายได้ทั้งปีโต 30%

 

TIDLOR

โบรกฯ เชียร์

บล.กรุงศรี ให้ราคาเป้าหมาย 30 บาท คาดไตรมาส 3/66 จากสินเชื่อรวมเติบโต 20%  และกำไรโต 6% ขณะที่รายได้ที่ไม่ใช่ดอกเบี้ย (Non-NII) เพิ่มขึ้น 19% เทียบงวดเดียวกันปีก่อน จากรายได้ค่าธรรมเนียมนายหน้าขายประกัน รับอานิสงส์ดีมานด์สินเชื่อพุ่ง! ความสำเร็จของบัตรติดล้อ รวมถึงการเปิดสาขาเพิ่ม ล่าสุดมีทั้งหมด 1,662 สาขา