Stock Daily Journal

SJD 16/10/66


14 ตุลาคม 2566

1610661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 ต.ค. 66

จังหวะนี้ แนะนำว่าการมีเงินสดหรือสินทรัพย์ความเสี่ยงต่ำเอาไว้ปลอดภัยที่สุด ส่วนหุ้นกลุ่มที่มีโอกาสจะแรงกลับคืนมาในสัปดาห์นี้น้องซี่ยังมองว่าหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP และหุ้นที่เกี่ยวข้องว่าจะเป็น PTT TOP BCP SPRC หรือแม้แต่ BANPU ดูท่าทางแล้วน่าจะได้ไปต่อสูงมาก ส่วนหุ้นกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL KTB และ TTB ถึงแม้ว่าตอนนี้อาจจะดูนิ่งๆ แต่ถ้าหากจะทำเป็นหุ้นหลุมหลบภัยก็ได้บอกเลยว่าดีมากค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นกลุ่มตัวเจ ไม่ว่าจะเป็น JMART JMT SINGER หรือแม้แต่ SGC ดูเหมือนว่าจะโดนโจมตีหนักมาก แต่ถ้าชอบจริงๆ ก็คงจะต้องดูทางลมให้ดีก่อน...ของแบบนี้ไม่แน่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

NRF ลุย NASDAQ

ก.ล.ต.สหรัฐฯ ไฟเขียว

เปิดข่าวดีต้อนรับไตรมาส 4/66 หลังสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐ ไฟเขียวแผนควบรวมกิจการ Kairous Asia Ltd. พร้อมส่งยานลูก “BAMBOO MART” IPO เข้าระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหุ้น NASDAQ ภายในปี 67 ตามนัด! ฟาก CEO “แดน ปฐมวาณิชย์” มั่นใจช่วยเสริมแกร่ง รับแผนการขยายตลาดต่างประเทศ หวังทะยานก้าวสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านอาหารเอเชียเบอร์ 1 ในยุโรป หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องภาพรวมผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้

 

WINDOW

พร้อมลุย

เคาะราคาเสนอขายหุ้นไอพีโอ ไม่เกิน 244.20 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.10 บาท ระยะเวลาจองซื้อ วันที่ 16-18 ตุลาคม 2566 หวังนำเงินระดมทุนครั้งนี้ ก่อสร้างอาคารโรงงานใหม่ - เงินทุนหมุนเวียน คาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)  ในหมวดธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง/วัสดุก่อสร้าง ภายในเร็วๆ นี้