Stock Daily Journal

SJD 12/10/66


11 ตุลาคม 2566

121066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

12 ต.ค. 66

เมื่อเห็นหุ้นขึ้นก็ต้องดีใจ...หวังว่าจะข้ามผ่าน 1,500 จุดให้ได้นะคะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจรอบนี้คงต้องมองไปทางหุ้นลีสซิ่งอย่าง MTC TIDLOR และ SAWAD เนื่องจากตอนนี้ทั้งโวลุ่มและราคาเริ่มฟื้นกลับมาอีกครั้ง ก็ในเมื่อมูลค่าหุ้นต่ำมากเกินไป...ราคาหุ้นก็ควรจะขยับได้แล้วค่ะ ส่วนทางหุ้นอิเล็กทรอนิกส์ส่งออกอย่าง DELTA HANA และ KCE จังหวะนี้อาจจะต้องชะลอความร้อนแรงลงตามค่าเงินบาทที่เริ่มกลับมาแข็งค่า...จังหวะนี้แนะนำว่าให้ดูไปก่อนดีกว่าค่ะ อ้อ...ดูเหมือนว่าหุ้นน้องใหม่อย่าง SRS กลับมาตั้งหลักเล่นได้อีกครั้ง ก็อย่างว่า...มีแค่ 40 ล้านหุ้นเท่านั้น ถ้าจะดันราคาเมื่อไหร่ก็น่าจะไม่ยาก..ทำได้อยู่แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MCA เคาะราคา 3.30 บาท

เปิดจองวันที่ 16-18 ต.ค.

แต่งตั้ง บล. โกลเบล็ก เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ อีก 4 แห่ง เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย พร้อมชูจุดเด่นการเป็นหนึ่งในผู้นำ Marketing Agency แบบ One-stop service ภายใต้ DNA หัวใจหลักของการให้บริการ“ความเชื่อใจ วัดผลได้ อย่างมืออาชีพ” ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการตลาดในรูปแบบหลากหลายให้กลุ่มลูกค้าครบทุกมิติ รายแรกในตลท. จ่อระดมทุนต่อยอดธุรกิจใหม่ Distributor ล่าสุด ได้งาน Pilot Project แล้ว 2 โครงการ ปูทางสู่การสร้าง New S-Curve ในอนาคต

 

NRF

ยอดเยี่ยม

คว้ารางวัลองค์กรผู้นำด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก เพราะบริษัทที่มุ่งมั่นในการสร้างความตระหนักในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ดังนั้นเราจะยังคงมุ่งมั่นทั้งในด้านนโยบายและมาตรการที่มีประสิทธิภาพในการลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและสังคมให้น่าอยู่เพื่อคนรุ่นต่อไปในอนาคตอย่างจริงจัง