Stock Daily Journal

SJD 10/10/66


09 ตุลาคม 2566

101066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

10 ต.ค. 66

เมื่อมีสงคราม...สิ่งที่ตามมามักจะเป็นการปรับขึ้นราคาหุ้นกลุ่มน้ำมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบนี้เป็นสงครามในตะวันออกกลางซึ่งมีโอกาสจะขยายตัว...ดังนั้นหุ้นเด่นก็ไม่หนีไปจาก PTTEP เพราะได้อานิสงส์มากที่สุด ขณะที่หุ้นโรงกลั่นอย่าง PTTGC TOP BCP SPRC นอกจากค่าการกลั่นที่ปรับสูงขึ้นก็ยังได้กำไรจากสต๊อกน้ำมันกลายเป็นรวยสองเด้งเลยทีเดียว อ้อ...หุ้นอีกตัวหนึ่งที่น่าจับยตามองก็เป็นทางด้านของ DELTA ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีแรงซื้อกลับเข้ามาบ้างแล้ว สำหรับตัวนี้แม้ว่าน้องซี่จะไม่แนะนำให้ถือยาว...แต่ถ้าหากอาจจะเล่นรอบก็น่าพอได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SRS พร้อมแล้ว

เป้าสวย 24-25 บาท

ที่ปรึกษาพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำ พร้อมลั่นระฆังเทรด mai 10 ตุลาคมนี้ ย้ำหุ้น High Code - High Growth ด้วยผลการดำเนินงานที่เติบโตก้าวกระโดด ขณะที่งวด 6 เดือนแรกปีนี้กอดงานในมือแน่นเกือบ 526 ล้านบาท พร้อมลุยรับงานใหม่ เสริมแกร่งรายได้มีโอกาสทำนิวไฮต่อเนื่อง พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุน เดินหน้าขยายพื้นที่สำนักงาน รองรับบุคลากรและดีมานด์การผลิตซอฟต์แวร์ตอบโจทย์ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ด้านบทวิเคราะห์จาก 3 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ให้มูลค่าเป้าหมาย SRS ปี 2566 อยู่ที่ 24-25 บาท/หุ้น

 

WINMED

ไฮซีซั่น

คว้างานประมูลจากโรงพยาบาลศิริราช กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวม  30 ล้านบาท ขณที่ครึ่งปีหลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นการขายสินค้าและบริการ มั่นใจรายได้ปี 66 เติบโตทะลุเป้า 30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่