Stock Daily Journal

SJD 5/10/66


04 ตุลาคม 2566

051066.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 ต.ค. 66

ตลาดหุ้นไทยอะไรก็ไม่แน่นอน...ได้กำไรก็อย่าลืมตัดตอนเป็นเงินสดเอาไว้ปลอดภัยที่สุด ส่วนหุ้นเด่นก็เป็นหุ้นธนาคารอย่าง KBANK SCB BBL KTB และ TTB ที่ดูเหมือนจะเริ่มมีสัญญาณการกลับมาเป็นขาขึ้น...แต่ถึงจะดียังไงก็ยังไม่ฟันธงว่าเป็นขาขึ้นนะคะ ถ้าชอบก็ให้แบ่งไม้เก็บน่าจะดีที่สุดแล้วค่ะ ขณะที่หุ้นกลุ่มลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ MTC กลุ่มนี้ตามทรงแล้วน่าจะเล่นรอบตามน้ำได้ แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ต้องเน้นเข้าเร็วออกไวเอาไว้ก็จะดีที่สุด อ้อ...หุ้นตัวแรงอย่าง OR  ราคาลงมาต่ำจองแบบนี้ถือว่าน่าสนใจ...ถ้าใครยังไม่มีก็ต้องเก็บเอาไว้บ้างนะคะ น้องซี่บอกแล้วน๊าา อิอิอิ...

 

SRS กระแสแรง

หุ้น IPO หมดเกลี้ยง

พร้อมเข้าเทรดตลาด mai วันที่ 10 ตุลาคม เงินระดมทุนใช้รองรับการขยายธุรกิจ ขยายทีมพัฒนาด้าน High Code และขยายพื้นที่สำนักงาน ขณะที่ ผู้ถือหุ้นใหญ่ พร้อมใจ Lock up หุ้น 100% เป็นระยะเวลา 1 เดือน เพิ่มเติมจากหลักเกณฑ์ที่ตลาดหลักทรัพย์กำหนดในการติด Silent Period ห้ามขายหุ้นในสัดส่วน 55% ของทุนชำระแล้วหลัง IPO เชื่อมั่นบริษัทอนาคตไกล เดินหน้าพัฒนาซอฟต์แวร์ดีๆ สนับสนุนความต้องการด้านดิจิทัลที่มีแต่เพิ่มสูงขึ้น และเติบโตไปด้วยกัน

 

PJW

เทิร์นอะราวด์

มั่นใจ 3 ธุรกิจดาวเด่นไปได้สวย หลังจับมือพันธมิตรออกผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสร้าง New S -Curve ในช่วง 3 ปีข้างหน้า อานิสงส์ดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและนมเพิ่มขึ้น ออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์ทะลัก ธุรกิจลอนดรี้ได้รับประโยชน์เศรษฐกิจฟื้น-ท่องเที่ยวบูม รัฐบาลใหม่ประกาศนโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน