Stock Daily Journal

SJD 3/10/66


02 ตุลาคม 2566



Jessica ขาเม้าท์

3 ต.ค. 66

จังหวะนี้...อยากปลอดภัยถ้าไม่นั่งทับมือก็ต้องเล่นรอบเร็วเท่านั้น โดยเฉพาะหุ้นตัวแรงอย่าง DELTA รายนี้พอเห็น031066.jpgราคาหุ้นร่วงลงหนักก็จะมีคนวิ่งสวนควันปืนขึ้นมาทันที แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องล็อคกำไรเอาไว้บ้างนะคะ...อย่างน้อยถึงจะพลาดแต่ก็ยังพอมีเหลือค่ะ อีกตัวก็เป็น ZAA ซึ่งถึงแม้จะรู้อยู่ว่าเป็นหุ้นซิ่งหุ้นซ่า...แต่ถ้าหากเข้าเร็วออกเร็วก็น่าจะพอเล่นได้ แต่ย้ำว่าต้องทำอย่างมีวินัยเมื่อท่าทางไม่ดีก็คัทและถ้ามีกำไรก็เก็บเป็นเงินสดเท่านั้นเจ้าค่ะ อ้อ...วันนี้ (3 ต.ค.) ก็จะเป็นวันแรกที่ JPARK เริ่มทำการซื้อขาย ถ้าใครมีหุ้นจองก็เก็บยาวได้นะคะ แต่ถ้ายัง...ก็ต้องเก็บตอนย่อและถือยาวไปเลยค่ะ อิอิอิ...

 

EP ปิดจ๊อบ!

ไถ่ถอนหุ้นกู้ครบถ้วน

บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป (EP) ปลื้ม! ไถ่ถอนหุ้นกู้ครบถ้วนทั้ง 2 ชุด รวม 1,520 ล้านบาท และขายหุ้นกู้ชุดใหม่ได้ 670 ล้านบาท ตอกย้ำเชื่อมั่นธุรกิจโตแกร่ง บิ๊กบอส “ยุทธ ชินสุภัคกุล” แจ้งข่าวดี COD วินด์ฟาร์มเวียดนาม 160 MW ฉลุย รับรู้รายได้เดือนนี้ทันที เตรียมขยายลงทุนโรงไฟฟ้าทั้งใน-ต่างประเทศปีหน้า  ด้านธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เชื่อเติบโตในอัตราตัวเลขสองหลัก ดันรายได้รวมปีนี้พุ่งแรงเกิน 50%

 

SRS

แรงเกินคาด

บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี แกนนำอันเดอร์ไรท์ฯ เผยกระแสตอบรับในการจองซื้อวันแรกหุ้นน้องใหม่ SRS ร้อนแรง มีผู้แสดงความสนใจเข้ามาเกินคาดหมาย มองว่ามาจากนักลงทุนเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ รวมทั้ง การเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ