Stock Daily Journal

SJD 28/9/66


27 กันยายน 2566

280966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

28 ก.ย. 66

กนง. มีมติเอกฉันท์ขึ้นดอกเบี้ย 0.25% ทำให้หุ้นกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL KTB และ TTB ปรับราคาขึ้นทันทีทันใด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง TTB ที่เพิ่งประกาศแจกปันผลระหว่างกาลส่งผลให้มีแรงวิ่งมากกว่าหุ้นธนาคารตัวอื่น ขณะที่หุ้นน้องใหม่อย่าง SAV เริ่มกลับมามีแรงวิ่งหลังจากต่ำจองในวันแรกที่เข้าตลาด ถึงตอนนี้ก็เอาใจช่วย...ก็หวังว่าจะผ่านแนวต้าน 19.00 บาทไปให้ได้เพราะมีนักลงทุนรอลงดอยอยู่อีกเพียบ ส่วนทางมะพร้าวห้าวอย่าง COCOCO รายนี้มีแรงซื้อกลับเข้ามาใหม่อีกรอบ ตามทรงแล้วถ้ายืนเหนือ 10 บาทก็น่าจะพอตามน้ำได้นะคะ แต่ถ้าจะให้ปลอดภัยควรต้องล็อคกำไรเป็นเงินสดด้วยเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

WP ก้าวสู่มิติใหม่

ขึ้นแท่นพลังงานครบวงจร

ผู้นำธุรกิจแก๊สปิโตรเลียมเหลว (แอลพีจี) ภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊ส ประกาศการปรับอัตลักษณ์องค์กรและผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งสู่การเป็น 1 ในผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรของไทยที่ขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้พลังของการคิดบวก พร้อมด้วยแนวคิด Positive Progress ที่เชื่อมั่นที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยดีขึ้นได้ในทุกวันอย่างยั่งยืน โดยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าผ่านหัวใจหลักสำคัญทั้งสาม ได้แก่ Operate with Sincerity, Innovative Services, Agile & Collaborative เพื่อเดินหน้าส่งมอบพลังงานสะอาดที่เข้าถึงได้ให้กับทุกคน

 

PSP

เปิดบ้านรับ VI

นักลงทุน VI บุกเข้าเยี่ยมชมกิจการ ณ โรงงานที่จังหวัดสมุทรสาคร ตอกย้ำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร (Total Solution Provider) ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมากว่า 30 ปี พร้อมเดินหน้ารุกสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่มีอัตรากำไรและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน