Stock Daily Journal

SJD 26/9/66


25 กันยายน 2566

260966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

26 ก.ย. 66

ถึงตอนนี้ก็หวังแค่ว่าแนวรับที่ 1,500 จุดจะยังแข็งแกร่งและไม่ถูกทุบง่ายเกินไปนะคะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่นก็ต้องถามกลับไปถึงหุ้น KGEN ที่น้องซี่เคยบอกเอาไว้ว่าให้จับตา มาถึงตอนนี้น้องซี่ก็ยังมองว่าดีเหมือนเดิมนะคะ...เกมนี้ยาวค่ะ อีกกลุ่มโรงกลั่นที่ยังมองว่าน่าจะดีเพราะมีสาเหตุมาจากการที่รัสเซียระงับการส่งออกน้ำมันเชื้อเพลิงทุกชนิด งานนี้โรงกลั่นหลักเช่น PTTGC TOP BCP และ SPRC รับอานิสงส์ไปเต็มๆ อย่างแน่นอน ส่วนทาง DELTA อย่างเห็นว่าดูอาการเงียบๆ แล้วไม่จำเป็นจะต้องสนใจนะคะ ใครจะไปรู้อาจเร็วๆ นี้อาจจะถูกเรียกใช้บริการให้มาแบกตลาดหุ้นไทยอีกรอบก็ได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

DEXON งานล้นมือ!

แบ็คล็อกแน่นกว่า 430 ลบ.

มีงานในมืออยู่ที่ 430-450 ล้านบาท โดยเป็นงานที่เพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ตามปัจจัยของช่วงไฮซีซั่นของอุตสาหกรรมด้านพลังงานทั่วโลก มีงานที่อยู่ในระหว่างเสนอราคา และอยู่ภายใต้การพิจารณาของลูกค้าในสหรัฐอเมริกามูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และยุโรปมูลค่ากว่า 13 ล้านบาท ทั้งนี้ที่ผ่านมาบริษัทได้ลงทุนในอุปกรณ์อัตโนมัติ และหุ่นยนต์ เพื่อรองรับการขยายโอกาสในการรับงานในอนาคตให้เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้บริษัทฯมีความมั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโตได้ 15-20% ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้

 

JR

ก้าวกระโดด

จับมือ ซีเมนส์ เอนเนอร์ยี่ คว้างาน กฟผ.มูลค่า 743.70 ล้านบาท หนุน Backlog พุ่งกระฉูด 10,521 ล้านบาท ดันรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 15-20% ทั้งเติบโตก้าวกระโดดทำนิวไฮอีก 3-5 ปีข้างหน้า ลั่นครึ่งปีหลังเดินกลยุทธ์ประมูลงานใหม่ควบคู่กับการบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งมั่นคงและยั่งยืน