Stock Daily Journal

SJD 22/9/66


21 กันยายน 2566

220966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

22 ก.ย. 66

ตลาดหุ้นไทยเมื่อลงได้ก็ขึ้นได้ แต่ถ้าหากลงกลับลงแรงสวนทางกับเวลาขึ้นที่กลับขึ้นได้แค่นิดเดียว...แบบนี้มันก็ไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจจังหวะนี้น้องซี่มองไปทางด้านของหุ้นลีสซิ่งอย่าง MTC SAWAD และ TIDLOR โดยมีสาเหตุมาจากสัญญาณการหยุดขึ้นดอกเบี้ยของเฟดซึ่งทำให้หุ้นลีสซิ่งได้อานิสงส์ไปมากที่สุด โดยเฉพาะในฝั่งของ TIDLOR ถือได้ว่าราคาแบบนี้น่ารักน่าลุ้น อีกตัวก็เป็นหุ้นน้องใหม่อย่าง COCOCO ที่ดูเหมือนว่าทรงหุ้นยังถือว่าดูดี และยิ่งมีขาใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิดก็ยิ่งดีใหญ่มาขึ้นไปอีก อ้อ...น้องซี่ยังคงแนะนำ PJW อยู่เหมือนเดิมนะคะ จังหวะนี้น่าจะยังพอได้ ประมาณว่าไปช้า...แต่ไปชัวร์เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

INET ส่งสัญญาณเด่น

มั่นใจผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

แย้มผลงานไตรมาส 3/2566 ส่งสัญญาณดีต่อเนื่องจากไตรมาส 2/2566 รับอานิสงส์นโยบายภาครัฐขับเคลื่อน Digital Transformation ฟาก“มรกต กุลธรรมโยธิน” แม่ทัพหญิงเผย ปรับบทบาทสู่ Trusted Platform Service Provider มุ่งลงทุนในบริการ Platform ต่างๆ เพื่อต่อยอดการขยายการใช้งานของบริการ Cloud แก่กลุ่มลูกค้าเดิมและขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมบุกตลาด Local Platform เพิ่มเติม ล่าสุด เร่งวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีทดแทนพึ่งพาต่างประเทศ ร่วมกับแผนบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจดันผลงานปีนี้โตตามเป้า

 

EP

ดอกสวย!

เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ จำนวน 2 ชุด ชุดที่ 1 อายุ 1 ปี 3 เดือน ผลตอบแทน 6.25% ต่อปี และชุดที่ 2 อายุ อายุ 2 ปี 6 เดือนผลตอบแทน 6.70%  เปิดจองระหว่างวันที่ 22-26 ก.ย.นี้ ขณะที่โรงไฟฟ้าพลังงานลมเวียดนาม กำลังผลิต 160 MW  โดยเริ่มทยอย COD ภายในไตรมาส 3-4/66 คาดผลักดันรายได้รวมปีนี้โตเกิน 50%