Stock Daily Journal

SJD 20/9/66


19 กันยายน 2566

200966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

20 ก.ย. 66

ไม่เพียงแค่ตลาดหุ้นไทย...แต่ตอนนี้ตลาดหุ้นทั่วโลกต่างก็ซบเซา ดังนั้นถ้าไม่รีบก็รอดูจังหวะไปก่อนได้ค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นที่ยังดูดีจังหวะนี้ยังคงเป็นทางด้านของ PTTEP TOP BCP และ SPRC จะได้อานิสงส์จากราคาน้ำมันดิบที่ปรับราคาขึ้นทุกวัน ซึ่งถ้าราคาน้ำมันดิบยังไปต่อ โดยเฉพาะหุ้นตัวเก่งอย่าง PTTEP ยังคงไปต่อได้ชัดเจนค่ะ ส่วนทางด้านของ TRUE รายนี้น้องซี่มองว่ากำลังทรงสวย แม้ว่ากรอบในการเล่นรอบจะแคบลงมาก...แต่ก็น่าจะยังพอเล่นรอบตามน้ำได้เหมือนกันค่ะ อ้อ...ดูเหมือน JAS จะเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของนักลงทุนที่มีเงินสด เพียงแต่ถ้าจะลุยก็แนะนำว่าเล่นรอบน่าจะดีที่สุดนะคะ...องแบบนี้มันไม่แน่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

IND เริ่มเข้าตา

ครึ่งปีหลังแข็งแกร่ง

ประเมินภาพรวมธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ไตรมาส 3-4/66 ยังเติบโตแข็งแกร่ง รับปัจจัยหนุนจากโครงการใหม่ทยอยเข้าต่อเนื่องจากอุตสาหกรรมก่อสร้างภาครัฐที่ขยายตัว ที่สำคัญมีงานในมือตุนไว้แล้วกว่า 1,863.66 ล้านบาท ด้าน “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน”ส่งสัญญาณผลงานทั้งปียังเติบโตในทิศทางบวก พร้อมเดินหน้าประมูลโปรเจคใหม่จากภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง ตอกย้ำการบริหารธุรกิจยังเป็นไปตามแผน

 

 TRP

เคาะเป้า 26 บาท

6 โบรกฯ ประเมินหุ้นไอพีโอน้องใหม่ TRP พื้นฐานเด่น ระดมทุนเพื่อก่อสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย รองรับเทรนด์ความสวยความงามที่เติบโตรุดหน้าอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน-อนาคต การันตี 3 ปีข้างหน้ากำไรเติบโตสูง เคาะกรอบราคาเป้าหมาย 21-26 บาทต่อหุ้น