Stock Daily Journal

SJD 19/9/66


18 กันยายน 2566

190966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 ก.ย. 66

ตลาดหุ้นไทยทิ้งดิ่งเพราะกลัวว่าเฟดจะขึ้นดอกเบี้ย...แต่ถ้ายังไม่ขึ้นดอกเบี้ยก็จะเปลี่ยนมาเป็นกลัวเงินเฟ้อแทน สรุปว่าตอนนี้กลัวมันไปทุกอย่างนั่นเอง ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นรายตัวจังหวะนี้ก็ต้องมองไปที่ 3 ทหารเสือหุ้นน้องใหม่ที่ราคาวิ่งแรงทั้ง COCOCO GFC รวมไปถึง PSP โดยพาะสองตัวแรกทั้ง COCOCO และ GFC ถ้าใครชอบลุ้นจังหวะนี่น่าจะพอตามน้ำได้ เพียงแต่อย่าเพลินจนลืมล็อคกำไรก็แล้วกันนะคะ ส่วนทางด้านของ TRUE เป็นหุ้นร้อนอีกหนึ่งตัวที่กระแสกำลังดูดีมีทั้งความแซ่บและความแรง รายนี้บอกไปตั้งแต่ตอนหกบาทกว่าๆ แล้วว่าเป็นการซื้อ TRUE แถม DTAC แม้จะไม่ถึงระดับของมันต้องมีแต่ถ้าจะเล่นรอบก็น่าจะพอได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PJW สัญญาณแรง!

ดันปีนี้รายได้โต 10%

แนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส รับอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้น ธุรกิจท่องเที่ยวกลับมาบูม หลังรัฐบาลใหม่ประกาศนโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน กระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสสุดท้ายรับไฮซีซั่น แย้มช่วงปลายปีมีสัญญาณดีต่อเนื่อง ดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและนมเพิ่มขึ้น ตุนออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์เพียบ ธุรกิจลอนดรี้ได้รับประโยชน์เต็มๆ สนับสนุนรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า 10% พร้อมเดินหน้าจับมือพันธมิตรออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้านการแพทย์ ดันมาร์จิ้นพุ่ง สร้าง New S -Curve

 

GFC

จะโกอินเตอร์

ราคาหุ้นยังไปต่อตั้งแต่วันแรกที่เข้าเทรด ( 13 ก.ย.66) จนถึงตอนนี้ ตอกย้ำความเป็นหุ้นเมกะเทรนด์ทางการแพทย์ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้บุตรยาก พร้อมประกาศ เร่งขยาย 2 สาขาเพิ่ม ทั้งสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 ซึ่งประกาศปักหมุดจะเป็นแลนด์มาร์ค สำหรับคนไทย-ต่างประเทศ เพื่อสร้าง New S-Curve ใหม่ให้ GFC เติบโตอย่างก้าวกระโดดแน่นอน