Stock Daily Journal

SJD 10/2/66


09 กุมภาพันธ์ 2566

100266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

10 ก.พ. 66

ตลาดหุ้นไม่มีอะไรที่แน่นอน...เมื่อขึ้นได้ก็ต้องลงได้ และเมื่อลงได้ก็ต้องขึ้นได้เช่นกัน ดูอย่างหุ้นตัวแรงอย่าง JMT รายนี้ราคาร่วงติดต่อกันมาหลายวัน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเริ่มจะมีแรงซื้อกลับเข้ามา ส่วนจะไปได้ไกลถึงที่เดิมได้หรือเปล่าเรื่องนี้น้องซี่บอกไม่ได้ จะบอกได้ก็แค่ว่าถ้ามีกำไรให้ล็อกเป็นเงินสดจะปลอดภัยที่สุด ส่วนทางด้านของ BWG กลับมารอบนี้แรงทั้งราคาหุ้นและแรงทั้งสตอรี่การเทิร์นอะราวด์ บล.ทรินิตี้ ให้เป้า 2.02 บาท สูงกว่าราคาหุ้นหน้ากระดานเกือบเท่าตัวเลยที่เดียว อ้อ...ส่วนทางหุ้นตัวเล็กอย่าง WAVE ที่เคยบอกว่าให้จับตา ถึงแม้อาจจะพักความแรงลงไปนิดหน่อย แต่ก็ยังต้องจับตาอยู่เหมือนเดิมเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PCC เปิดแผน 3 ปี

เป้ารายได้โต 50%

บมจ. พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น (PCC) กางแผนธุรกิจปี 2566-2568 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 50% จากการเติบโตของระบบสมาร์ทกริด และหลังเพิ่มกำลังการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า-ตู้โลหะสำหรับตู้สวิตช์เกียร์ คาดโรงงานผลิตหม้อแปลง และตู้ควบคุมไฟฟ้าในกัมพูชา เดินเครื่องในไตรมาส 1/66 นี้ หนุนสร้างรายได้ปีละ 100 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการ "สมาร์ทมิเตอร์" ของกฟภ. คาดปีนี้ เปิดประมูลราว 2 ล้านเครื่อง

 

MORE

สาหัส

ราคาร่วง 10% แตะ 0.38 บ. หลัง ปปง. มีมติอายัดทรัพย์สินของผู้เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหุ้น MORE แบบผิดปกติต่อ พร้อมเตรียมส่งเรื่องไปยังอัยการ เพื่อให้ยื่นคำร้องต่อศาลให้อายัดทรัพย์ต่อไปแบบไม่มีกำหนดระยะเวลา