Stock Daily Journal

SJD 18/9/66


17 กันยายน 2566

180966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

18 ก.ย. 66

ถึงแม้ตลาดหุ้นไทยดูเหมือนอาจจะกลับเข้าไปอยู่ในช่วง “ฝรั่งขายแถมปัจจัยใหม่ไม่มี” แต่หากจะว่ากันตามตรงก็ยังมีหุ้นหลายกลุ่มที่แอบขยับตัวอยู่นะคะ กลุ่มแรกคือหุ้นเดินเรือและโลจิสติกส์ที่รายเริ่มขยับหลังจากที่ค่าระวางเรือปรับตัวสูงขึ้น หุ้นกลุ่มนี้ก็มี PSL RCL TTL LEO และทางด้านของ AMA โดยเฉพาะในฝั่งของ LEO และ AMA สองตัวนี้มีรายได้หลายทางและราคาหุ้นอยู่ต่ำเกินจริง...ถือว่าน่าสนใจมากที่เดียว อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP TOP BCP และ SPRC ซึ่งราคากำลังปรับตัวขึ้นตามราคาน้ำมันดิบที่ปรับแรงขึ้นแบบไม่สนโลก กลุ่มนี้ PTTEP ถือว่าดูดีที่สุด อ้อ...หุ้นตัวเล็กอย่าง PSG รายนี้ถ้าหากราคาต่ำกว่าบาทถือว่าตามน้ำได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TRP จ้าวแห่งความงาม

ธีรพรคลินิก...พร้อมลุย!

หุ้นน้องใหม่ IPO สถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” เพื่อให้บริการศัลยกรรมความงามเฉพาะบนใบหน้าแก่บุคคลทั่วไป ก่อตั้งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประเทศไทย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้ามากว่า 40 ปี การันตีผลงานคุณภาพจากความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ด้วยความงามที่เป็นธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด “ Less is More” ผ่านผ่าตัดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของธีรพร ทั้ง “Face-Lock , Eye-Lock และ FAT STEM CELL” ตอบโจทย์เทรนด์ความงามยุคปัจจุบันอย่างลงตัว

 

 FVC

ส่งสัญญาณ

ธุรกิจครึ่งปีหลัง 2566 สดใส ชูความเป็นผู้นำเทคโนโลยีบำบัดและฆ่าเชื้อในน้ำในกลุ่มธุรกิจ B1 การท่องเที่ยว ส่งผลบวกกับอุตสาหกรรมอาหารมีการสั่งอุปกรณ์กรองน้ำรวมถึงงานบริการดูแลบำรุงรักษาต่อเนื่องในกลุ่มธุรกิจ B2 และธุรกิจ B3 มีการขยายสาขาประมาณ 4 - 8 แห่ง และเครื่องไตเทียมประมาณ 60 - 70 เครื่อง หนุนรายได้รวมทั้งปีโต 20%