Stock Daily Journal

SJD 15/9/66


14 กันยายน 2566

150966.jpg

Jessica ขาเม้าท์5

15 ก.ย. 66

รอบนี้ดูเหมือนว่าหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA และ KCE จะปรับราคาขึ้นมารับ I-Phon 15 กันทั้งแก๊ง แต่ก็ยังต้องบอกเอาไว้ว่าถ้ามีกำไรก็ต้องล็อคเป็นเงินสดด้วยนะคะ ของแบบนี้มันไม่แน่อยู่แล้วค่ะ อีกตัวที่ต้องจับตาเอาไว้หน่อยก็ยังเป็น PTTEP ก็แหม...รอบนี้ราคาน้ำมันดิบปรับแรงต่อเนื่องซะเหลือเกิน และด้วยสถิติที่ราคาหุ้นของ PTTEP 0tขยับตัวไปในทิศทางเดียวกับราคาน้ำมันดิบมากถึง 86% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาทำให้หุ้นตัวนี้น่าสนใจสุดๆ ส่วนหุ้นน้องใหม่ทั้ง GFC และ COCOCO ที่ต่างก็เข้าตลาดฯ ในสัปดาห์นี้ไม่ทำให้น้องซี่ต้องผิดหวัง และหวังว่าตัวต่อๆ ไปก็ยังจะดีแบบนี้ต่อไปอีกนะคะ ถ้ามีตัวไหนเด็ด...ตัวไหนดีน้องซี่ก็จะเอามาบอกเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PJW รับนโยบายรัฐ

สัญญานดีอย่างต่อเนื่อง

บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก (PJW) ขานรับนโยบายรัฐบาลใหม่ ฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสสุดท้ายผ่านการท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น ฟากบิ๊กบอส "วิวรรธน์  เหมมณฑารพ" มั่นใจครึ่งปีหลังสัญญาณดีต่อเนื่อง หลังเศรษฐกิจฟื้น -ท่องเที่ยวกลับมาบูม ดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและนมเพิ่มขึ้น ธุรกิจลอนดรี้ได้ประโยชน์ แถมออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์เติบโตต่อเนื่อง พร้อมลุยจับมือพันธมิตรสร้าง New S -Curve ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้านการแพทย์ ดันมาร์จิ้นพุ่ง

 

AMATA

ร่วมมือเต็มที่

เดินหน้าร่วมมือหน่วยงานปราบมิจฉาชีพไซเบอร์ต่อเนื่อง เสนอรัฐบาลเร่งมาตรการป้องกันลดความสูญเสียทรัพย์สินของประชาชน ชี้เป็นภัยต่อระบบเศรษฐกิจ กระทบความเชื่อมั่นการลงทุนในประเทศ พร้อมให้ความร่วมมือรณรงค์เตือนภัยประชาชนอย่า หลงเชื่อ เช็คข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจลงทุน