จิปาถะ

"มาย ฮาเร็ม" สุดแซ่บ!


14 กันยายน 2566
เปิดภาพ  มาย ฮาเร็ม จากอดีตเน็ตไอดอลใส ๆ ล่าสุดแจ้งเกิดเต็มตัวกับ จิ๋ม ในเรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์  ปรับภาพเป็นสาวเซ็กซี่เมียตำรวจ สุดยอด !

มาย ฮาเร็ม สุดแซ่บ!.jpg
 
มาแรงสุด ๆ ไปเลยกับซีรีส์ดังอย่าง เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ โดยที่มีใหม่ ดาวิกา รับบทเป็นตุ้ม สาวตกงานที่อับจนหนทางในชีวิต แต่วันหนึ่งตื่นขึ้นมาก็พบว่า มีเงินล้านวางอยู่ในกล่องหน้าห้องของเธอ นำไปสู่เรื่องราวอลวนและเกี่ยวพันกับหลายคนที่เกี่ยวข้องกับเงินนี้

อย่างไรก็ตาม บทหนึ่งที่ถึงขั้นแย่งซีนสุด ๆ คือ จิ๋ม เมียตำรวจ ที่มีฉากแย่งซีน 18+ ในเรื่อง และทำให้ชื่อของ มาย ฮาเร็ม โด่งดังขึ้นมาทันที

มาย ฮาเร็ม หรือธนภรณ์ รัตนศศิวิมล มีชื่อในวงการคือ ฮาเร็ม ยูลลี่ เกิดวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 มาย ถือเป็นเน็ตไอดอลยุคต้น ๆ ของเมืองไทย มายจบการศึกษาจากบุรีรัมย์พิทยาคม และปริญญาตรีด้าน Communication Arts จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์

มาย ฮาเร็ม เริ่มต้นมีชื่อเสียงจากการเป็นเน็ตไอดอลคนดัง และมีผู้ติตตามผ่านโซเชียลแคมและเฟซบุ๊ก ซึ่งในยุคแรก ๆ มาย ฮาเร็ม เป็นเน็ตไอดอลที่เน้นลุคใส ๆ ปากนิด จมูกหน่อย ก่อนที่จะมีงานในวงการบันเทิงทั้งการถ่ายแบบ เล่นซีรีส์ดังอย่าง รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ และเคยเป็นไอดอลกับวง CM Cafe อีกด้วย
 
 อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดูเหมือน มาย ฮาเร็ม จะละทิ้งลุคเดิม ๆ จากสาวใสตัวเล็ก กลายมาเป็นสาวอวบเซ็กซี่ แต่ละภาพที่ปล่อยออกมาคือแซ่บกินขาด เหมาะกับบทบาท จิ๋ม เมียตำรวจแห่งเรื่องตลก 69 สุด ๆ

ที่มา : https://women.kapook.com/view273201.html