Stock Daily Journal

SJD 13/9/66


12 กันยายน 2566

130966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

13 ก.ย. 66

จังหวะนี้นอกจากหุ้นตัวกลางตัวเล็กที่แอบขยับราคาขึ้นมาเงียบๆ ก็ยังมีหุ้นที่เคยเก่งแต่ราคาร่วงแรงถูกดันราคาขึ้นมาด้วย ล่าสุดเป็นคิวของ SABUY อดีตหุ้นเคยแรงที่เริ่มกลับตัวขึ้นมารับข่าวดีหลายเรื่องที่มีเข้ามาเรื่อยๆ จังหวะนี้น้องซี่ดูแล้วถ้าใครอยากตามน้ำก็อาจจะต้องหาจังหวะตอนพักราคาให้ได้ก่อน...ตอนนี้ร้อนไปนิดหน่อยค่ะ อีกตัวก็เป็นทางด้านของ TLI รายนี้ก็ควรจะต้องดูจังหวะการตามน้ำให้ดีด้วยเนื่องจากปรับราคาขึ้นมาเยอะมากแล้วนั่นเอง อ้อ...พรุ่งนี้หุ้นน้องใหม่อย่าง GFC จะเข้าซื้อขายเป็นครั้งแรกในตลาด mai จังหวะนี้บอกเลยว่าหุ้นไอพีโอกำลังดูดี ถ้าใครไม่ได้หุ้นจองก็ต้องเก็บของหน้ากระดานเท่านั้น...หลุดจากนี้จะมาบ่นว่าเสียดายไม่ได้แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

GFC จับได้ฤกษ์ดี

เป้าสวย..เทรดสนั่นวันนี้

5 โบรกเกอร์ “เชียร์” เคาะราคาเป้าสูงสุด 11.30 บาทต่อหุ้น ชูความเด่น เป็นหุ้นเฉพาะทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยาก ติดเทรนด์หุ้นน่าลงทุนมั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง จ่อนำเม็ดเงินจากการระดมทุน สร้าง New S Curve สู่การเติบโตในอนาคต ผ่านแผนขยายการลงทุน 2 สาขา ได้แก่ สาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และสาขาอุบลราชธานี ซึ่งเป็นการยกระดับให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากครอบคลุมทุกมิติมากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ในภูมิภาคอาเซียน ที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

 

WP

สัญญาณเด่น

ส่งซิกผลงานครึ่งปีหลังสดใส ขานรับความต้องการใช้ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG)  และราคาขายก๊าซ รวมทั้งปริมาณขายที่เป็นขาขึ้น ขณะที่ธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป ยังเป็นตัวช่วยหนุน พร้อมประเมินผลงานปี 66 ยอดขายก๊าซ LPG ทั้งในและต่างประเทศโตไม่พลาดเป้า 800,000 ตัน ส่วนรายได้คาดไม่ต่ำกว่า 17,000 ล้านบาท