Stock Daily Journal

SJD 12/9/66


11 กันยายน 2566

120966-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

12 ก.ย. 66

สัปดาห์นี้คงต้องตามดูหุ้นที่กำลังจะเข้าตลาดอย่าง GFC และ COCOCO เนื่องจากเข้ามาได้ถูกที่ถูกเวลา เพราะตอนนี้หุ้นไอพีโอกลับมาได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากที่ PSP ปูทางไว้อย่างสวยงาม จะดีหรือไม่...แค่ไหนวันที่ 13 ก.ย. ก็จะเป็นทาง GFC เข้าไปก่อน ส่วนในวันที่ 14 ก.ย. เป็นรอบของ COCOCO ที่จะได้โชว์พลัง ส่วนทางด้านหุ้นตัวแรงอย่าง KGEN ขนาดติดแคชฯ ยังวิ่งแรงได้ขนาดนี้แล้วถ้าหากไม่ติดแคชจะวิ่งแรงอยู่หรือเปล่า อีกไม่นานก็หลุด...ถึงตอนนั้นก็คงจะได้รู้กันค่ะ อ้อ...อยากให้จับตาดูหุ้นที่กำลังเข้าโหมดเทิร์นรอะราวด์อย่าง PJW เอาไว้บ้างสักนิด ข่าวว่ามีอะไรดีซ่อนเอาไว้เยอะมากเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SOLAR ซุ่มเงียบ

งานล้นจนเก็บไม่ทัน

งานล้นมือหลังจากที่ “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” เข้ามาคุมบังเหียน โดยปัจจุบันมีธุรกิจทั้งผลิตและจำหน่ายแผงเซลล์แสงอาทิตย์ ชนิดมีมอก.และให้บริการออกแบบ ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ทุกรูปแบบ ทั้งในและต่างประเทศ... เรียกได้ว่า ทั้งงานขาย งานผลิต งานบริการ  ล่าสุดเตรียมขยายธุรกิจแท็กทีมจับมือพันธมิตรในไทยและจีน ลุยประมูลงานภาครัฐ ด้านพลังงานไฟฟ้า เรื่องเชี่ยวชาญไม่ต้องห่วง...ส่วนพันธมิตรก็ขึ้นชื่อว่าไม่ธรรมดา เอาเป็นว่าโปรเจคที่กำลังซุ่มอยู่ มีความชัดเจนตอนไหนจะแจ้งให้รู้กันอีกที

 

TOA

จับมือพันธมิตร..

“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ยกระดับการพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัย เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีทาภายใน TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำร่องใช้ในโครงการแรกที่ “เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา – ร่มเกล้า” โครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ CHERENE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของ PEACE