Stock Daily Journal

SJD 110966


10 กันยายน 2566

110966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

11 ก.ย. 66

สัปดาห์นี้มีข่าวใหม่ๆ เข้ามามากมาย เริ่มกันจากกระแสข่าวที่ว่า TOPNEWS อาจจะทุ่ม 500 ล้าน เพื่อเทกโอเวอร์ช่อง 18 ซึ่งถ้าเป็นจริงก็จะทำให้ JKN มีเงินไปเคลียร์หุ้นกู้ที่คงค้างอยู่ในชุดแรก...ส่วนที่ยังเหลืออยู่ก็ค่อยมาว่ากันใหม่นะคะ ส่วนทางด้านของ ZIGA ของ “เสี่ยหนุ่ยศุภกิจ” ที่ไปปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยสูงให้กับ “เฮียฮ้อ” จนคนถามกันทั้งบ้านทั้งเมืองว่าจะทำธุรกิจเงินกู้เต็มตัวเลยหรือเปล่า ก็แหม...ได้ดอกสูงซะขนาดนี้ก็น่าจะมาเอาดีทางนี้จริงๆ เลยนี่นา อ้อ...มีเสียซุบซิบกันว่าเห็นทรงของ SUPER ในรอบนี้ดูแปลกๆ มีท่าทางเหมือนกับว่าอาจจะดันราคาหุ้นขึ้นมารอบใหม่ บอกเลยว่าของแบบนี้ไม่มีใครรู้จริง คงต้องตามดูหน้าเสื่อ...หน้างานกันเองเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PSP ลุยบิ๊กโปรเจค

จับมือบุญรอดและพันธมิตร

บุญรอด ซัพพลายเชน จับมือ พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ และ ว.ศิริกาญออโตพาร์ท เซ็น MOU ผนึกกำลังเพื่อพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับยานยนต์และอุตสาหกรรม ตอกย้ำแผนการร่วมมือกับพันธมิตรหลายโมเดล เพื่อร่วมขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมการผลิต โลจิสติกส์ และยานยนต์ ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันแบบครบวงจร มุ่งเน้นขยายธุรกิจผ่านฐานลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของพาร์ทเนอร์ทุกฝ่าย

 

EA

จับมือ EXIM BANK

บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ผู้นำนวัตกรรมพลังงานสะอาด ลงนามสินเชื่อเงินกู้ระยะยาว Sustainability Linked Loan (SLL) มูลค่า 500 ล้านบาท ร่วมกับ EXIM BANK ลุยธุรกิจพลังงานสะอาด พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero Emission