กระดานข่าว

บล.คิงส์ฟอร์ด ชูพันธกิจ "ดูแลสุขภาพการเงินของคุณสู่ความมั่งคั่ง" พร้อมตอกย้ำแคมเปญ “คืนค่าธรรมเนียมส่วนเกิน”


10 กันยายน 2566
บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) โบรกเกอร์สุดเก๋าสมาชิกตลาดหลักทรัพย์ หมายเลข 15 ผู้นำด้านภูมิปัญญาการเงินและธุรกิจการลงทุน โดยยึดมั่นในพันธกิจ "ดูแลสุขภาพการเงินของคุณสู่ความมั่งคั่ง" หรือ "Kingsford For Your Financial Health" อย่างปลอดภัยซึ่ง ณ วันนี้ บล.คิงส์ฟอร์ด ให้ความสำคัญด้านระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ให้มีคุณภาพสูง เพื่อสุขภาพการลงทุนที่สร้างสรรค์ ทันสมัย ลงทุนง่าย รวมทุกสิ่งครบ จบในที่เดียว
thumbnail_Kingsford_CEO [Mr.Prajuab].jpg
นายประจวบ ศิริรัตน์บุญขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) เผยว่า “บริษัทให้ความสำคัญสูงสุดต่อการวางระบบความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคลและทรัพย์สินของลูกค้า รวมทั้งพัฒนาระบบ เพื่อให้การทำงานภายในองค์กรมีความสะดวกรวดเร็ว โดยเริ่มจาก 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ 1.) สนับสนุนการทำงานของบุคลากรอย่างเต็มที่ เช่นการจัดเตรียมอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัยอย่างเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีที่สุด  2.) ส่งเสริมพนักงานให้มี Work & Life Balance ที่ดี ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลต่อการให้บริการลูกค้า อย่างใส่ใจเสมือนเป็นคนสำคัญของเราเอง 3.) วางระบบตรวจสอบ แก้ไข อนุมัติ เอกสารการทำงานภายในองค์กรให้เป็นไปในรูปแบบ electronic เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ทำจากที่ใดก็ได้และยังสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้อย่างมีการบันทึกที่แน่ชัด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ระบบการบริการของ บล.คิงส์ฟอร์ด สามารถพัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้”

นอกจากการให้ความสำคัญด้านสุขภาพการลงทุนแล้ว บล.คิงส์ฟอร์ด ยังคงไม่ลืมที่จะมอบของขวัญตอบแทนลูกค้าของบริษัทหลักทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยสานต่อแคมเปญที่มีมาแล้วอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 3 ปี ด้วยการคืนค่าธรรมเนียมส่วนเกินจากที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรียกรับให้กับลูกค้าเมื่อครบ 1 ปี  โดยบริษัทฯ จะทำการคำนวณค่าธรรมเนียมส่วนเกิน และคืนให้กับลูกค้าในช่วง เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน ของทุกปี ตามปริมาณการซื้อขายจริงของลูกค้าแต่ละราย

ทั้งนี้ บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการด้านการลงทุนมาแล้วกว่า 9 ปี มีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งการเป็นตัวแทนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า การค้าหลักทรัพย์ การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ (ตราสารทุนและตราสารหนี้) และงานด้านวาณิชธนกิจ เป็นต้น รวมถึงมีทีมนักวิเคราะห์ที่แข็งแกร่ง ผลิตบทวิเคราะห์ที่ถูกต้อง แม่นยำ เผยแพร่เป็นความรู้กับบรรดานักลงทุนได้นำไปใช้ประกอบการพิจารณาการลงทุนอย่างมีคุณภาพ