Stock Daily Journal

SJD 8/9/66


07 กันยายน 2566

0809661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

8 ก.ย. 66

ภาพรวมของตลาดหุ้นไทยในวันนี้ยังคงกระจัดกระจาย...แต่ก็ยังเป็นไปได้ที่อาจจะได้เห็นดัชนีหุ้นทะลุ 1600 จุดได้ในเดือนนี้เช่นกัน ขณะที่หุ้นกลุ่มสายการบินอย่าง AOT BA และ AAV ยังคงถือได้ว่าน่าสนใจมาก โดเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ AAV ถือได้ว่าซื้ออนาคต...ถ้าฟื้นตัวก็น่าจะไปได้อีกไกลพอสมควร อีกตัวก็เป็นหุ้นอานิสงส์การเมืองอย่าง SIRI ที่น้องซี่เคยบอกไปแล้วว่าน่าจะได้ไปต่อ...รายนี้ไม่ต้องรีบ เพราะถึงจะไปช้าๆ แต่ก็ไปอยู่แล้วค่ะ ส่วนทางหุ้นตัวเล็กที่นานๆ จะขยับตัวขึ้นมาอย่าง KOOL ก็ถือว่าน่าสนใจดี...รอบนี้มาทั้งโวลุ่มและราคา แต่ถ้ามีกำไรก็ต้องเก็บเป็นเงินสดเท่านั้นเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

GFC สุดฮอต!

พร้อมเทรด 13 ก.ย.

ปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น ที่ระดับราคา 7 บาทหมดเกลี้ยง สะท้อนความเชื่อมั่นในการเป็นหุ้นน้ำดี รับเมกะเทรนด์ภาวะมีบุตรยากเพิ่มขึ้น ส่งผลให้มีแนวโน้มอัตราการเติบโตสูงอนาคตไกล จ่อลั่นระฆัง เตรียมขึ้นแท่นหุ้น IPO น้องใหม่เทรดในกระดาน mai วันที่ 13 ก.ย.นี้ พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุน 420 ล้านบาท เพิ่มความแข็งแกร่งด้านฐานเงินทุน สู่การขยายสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และอุบลราชธานี ต่อยอดโอกาสศักยภาพแข่งขัน สอดรับวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ในภูมิภาคอาเซียน

 

PJW

เทิร์นอะราวด์

รับอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้น-ท่องเที่ยวบูม ออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์พุ่งกระฉูด จีนเปิดประเทศเร็ว หนุนดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และนมเพิ่มขึ้น พร้อมตุนออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์งานนิวโมเดลในมือเพียบ ลุยจับมือพันธมิตรสร้าง New S -curve ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ดันมาร์จิ้นพุ่ง ครึ่งปีหลังสัญญานดีต่อเนื่อง มั่นใจผลงานปีนี้ "เทิร์นอะราวด์"