Stock Daily Journal

SJD 5/9/66


04 กันยายน 2566

050966.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 ก.ย. 66

ไหนบอกว่าตลาดกำลังจะเป็นขาขึ้น ถ้าหากขึ้นจะขึ้นแบบนี้ไม่ได้นะคะ...ขาน้องซี่จะขึ้นไปก่ายหน้าผากแล้วค่ะ ส่วนทางหุ้นกลุ่มยางพาราที่กระแสเริ่มดีขึ้นมากแล้วอย่าง NER TEGH STA และ TRUBB ตอนนี้ราคาเริ่มขยับหลังจากที่ราคาหยุดนิ่งมาพักใหญ่...รอบนี้น่าจะยังตามน้ำได้ไม่ยากเกินไปค่ะ อีกหนึ่งตัวที่ดูทรงแล้วเด่นมากๆ ก็เป็นทาง CBG ของน้าแอ๊ดเจ้าเก่าที่มีข่าวว่าผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว แต่แม้ว่าจะดีแค่ไหนหากมีกำไรก็อย่าลืมต้องล็อคเป็นเงินเอาไว้ก่อนนะคะ อ้อ...หุ้นทั้งน้ำมันและไฟฟ้าอย่าง PTT TOP GULF GPSC BGRINM หรือหุ้นอื่นที่เกี่ยวข้องจังหวะนี้ควรจะต้องห่างสักนิด รอให้มาตรการลดค่าครองชีพด้านพลังงานให้ชัดเจนแล้วค่อยมาว่ากันเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

KJL เป้าใหม่ 12.40 บาท

มีโอกาสอัพไซส์อีก 27%

บล.หยวนต้า ปรับเป้าใหม่ KJL ที่ 12.40 บาทจากเดิม 10.50 บาท อัพไซส์เปิดกว้างกว่า 27% เดินหน้าขยายกำลังผลิตสู่ 40 ล้านชิ้นต่อปี โดตามอสังหาฯ โรงแรม โรงพยาบาล โรงไฟฟ้า และ Data center หนุนกำไร New High ต่อเนื่องถึงปี 69 ทั้งนี้คาดกำไรทำจุดสูงสุดใหม่ หรือ New high ถึง 4/66 เป็นอย่างน้อย ตามแผนการเพิ่มกำลังการผลิตหลังการ IPO ตั้งเป้าขยายกำลังการผลิต 50% เป็น 30 ล้านชิ้นต่อปีภายในปี 2566 ปัจจุบันการขยายกำลังการผลิตทำได้ดีกว่าแผน โดยเดือน ก.ค. สามารถขยายกำลังการผลิตไปแล้ว 27 ล้านชิ้นต่อปี

 

EA

ลุยวิจัยสมุนไพร

จับมือกับมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมด้านสมุนไพร สร้างองค์ความรู้ให้นักศึกษา พัฒนาผลิตภัณฑ์ ‘Thai Herbal & Natural Products’ สู่การขยายโอกาสนอกห้องเรียน ต่อยอดความรู้สู่สาธารณะ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ ต่อธุรกิจชุมชนและสังคม