Stock Daily Journal

SJD 4/9/66


03 กันยายน 2566

0409661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

4 ก.ย. 66

ตลาดหุ้นตอนนี้เข้าสูงช่วงฮันนี่มูน...ดังนั้นหุ้นยังฟื้นไม่ได้ก็เป็นด้วยเรื่องปัจจัยเฉพาะตัวเท่านั้นค่ะ ดูอย่างหุ้นที่ร่วงแรงอย่าง JKN ของ “เจ๊แอน” ตอนนี้บอกเลยว่ายังมองไม่เห็นจุดลึกที่สุดเนื่องจากหนทางแก้ไขยังไม่ชัด เอาไว้รอให้เจ๊แอนบอกว่าจะเคลียร์หนี้หุ้นกู้ได้เมื่อไหร่...ถึงตอนนั้นค่อยมาว่ากันอีกที ส่วนทางหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP TOP BCP ESSO และ SPRC ก็ดูเหมือนว่าจะมีแรงบวกเข้ามาจากราคาน้ำมันดิบที่ปรับตัวขึ้น...ช่วงนี้นี้น่าจะพอเล่นตามน้ำได้นะคะ และหุ้นน้องใหม่ IPO สองตัวทั้ง COCOCO และ GFC ซึ่งต่างก็เปิดราคาจอง วันจอง...รวมถึงวันเข้าตลาดในจังหวะใกล้เคียงกันถือว่าน่าสนใจมากทั้งคู่ นาทีทองแบบนี้...ไม่เข้าช่วงนี้แล้วจะไปเข้าตอนไหนหละคร้าา อิอิอิ....

 

GFC เคาะราคา 7 บาท

เปิดจองหุ้น 4-6 ก.ย. 66

ผู้นำด้านการให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยากรายแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ ระดมทุนต่อยอดขยายสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และสาขาอุบลราชธานี เล็งขยายฐานกลุ่มลูกค้าต่างชาติเพิ่ม พร้อมแต่งตั้ง บล.โกลเบล็ก  เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และ บล.กรุงศรี พัฒนสิน , บล.ดาโอ , บล.บียอนด์ และ บล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) จำนวน 60 ล้านหุ้น ราคาเสนอขาย IPO ที่ระดับ 7.00 บาทต่อหุ้น เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 4-6 ก.ย.66 เตรียมเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai ในหมวดธุรกิจบริการ วันที่ 13 ก.ย.

 

COCOCO

ของมันต้องมี

จำหน่ายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ของ COCOCO จำนวน 370 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 5.50 บาท คิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E ratio) เท่ากับ 22 เท่า กำหนดเปิดให้จองซื้อหุ้นในระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2566 และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในเดือนกันยายน 2566