Stock Daily Journal

SJD 1/9/66


31 สิงหาคม 2566

0109661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

1 ก.ย. 66

แม้ว่าจะทิ้งท้ายเดือนสิงหาคมแบบที่ไม่ค่อยสวยนัก...แต่ภาพรวมของตลาดยังดูดีค่ะ ส่วนหากจะว่ากันถึงหุ้นรายตัวขณะนี้หุ้นพลังงานไม่ว่าจะเป็น PTT PTTEP TOP GULF GPSC หรือแม้แต่ BGRIM ต่างก็ออกอาการย้ำแย่เพราะรัฐบาลจะลดรายจ่ายของประชาชนด้วยการลดราคาน้ำมันและไฟฟ้า จังหวะนี้ไม่ต้องรีบ...รอเก็บของถูกได้เลย น่าสนใจมากกลับเป็นทางด้านของ TKN ที่ราคาหุ้นปรับขึ้นมาดีที่สุดในรอบ 5 ปี ตอบรับผลการดำเนินงานที่กำลังโดดเด่น รายนี้...ดูทรงแล้วน่าจะตามน้ำได้ค่ะ ส่วนหุ้นการเมืองอย่าง SIRI จังหวะนี้ก็ดูท่าทางจะเป็นขาขึ้นรอบใหม่อีกแล้ว ตามได้...แต่ถ้ามีกำไรก็ล็อคเป็นเงินสดเอาไว้ด้วย อ้อ...NUSA ฝากบอกมาว่าไม่มีแผนในการทำเหรียญดิจิทัล รวมทั้งไม่มีบริษัทลูกและคนในครอบครัวกระทำการดังกล่าวทั้งสิ้นเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

DPAINT บุกตลาด CLMV

คาดปีนี้โตด้วยเลขสองหลัก

มั่นใจศักยภาพธุรกิจยังแข็งแกร่ง ปักธงปี 2566 รายได้เติบโต 2 Digits มุ่งขยายส่วนแบ่งตลาดกลุ่มสีทาอาคารระดับคุณภาพสูง หนุนมาร์จิ้นเพิ่ม ระบุ ครึ่งปีหลังเดินหน้าจับมือพันธมิตรขยายฐานตลาด CLMV โดยเฉพาะกัมพูชาและลาว หวังเพิ่มสัดส่วนรายได้ต่างประเทศแตะ 10% ใน 3 ปี พร้อมเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มเคมีก่อสร้างอีก 10 รายการ ทำให้สิ้นปีนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ครบ 30 รายการตามแผนที่วางไว้

 

LEO

อย่างหล่อ

คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติระดับภูมิภาคจากงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 ประกอบด้วย รางวัลองค์กรยอดเยี่ยม และรางวัลผู้นำองค์กรยอดเยี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจ Transportation & Logistics แบบครบวงจร ที่สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม