Stock Daily Journal

SJD 31/8/66


30 สิงหาคม 2566

3108661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

31 ส.ค. 66

ดัชนีหุ้นไทยยังร้อนแรง โดยเฉพาะหุ้นตระกูลเจ. ไม่ว่าจะเป็น JMART JMT SINGER SGC หรือแม้แต่ J พากันยกพวกมาทั้งแก๊งและราคาปรับขึ้นต่อเนื่อง เด่นที่สุดก็น่าจะเป็นทางฝั่งของ JMT ส่วนหุ้นตัวอื่นในกลุ่มอาจจะเหมาะกับการเล่นรอบเป็นหลักมากกว่าที่จะถือไปยาวๆ เพราะว่าถึงราคาหุ้นจะเปลี่ยนไปแต่พื้นฐานยังคงเหมือนเดิมนั่นเอง อีกตัวก็เป็นทางด้านของ IVL ที่ดูแล้วอาจจะเห็นว่าขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็บอกได้เลยว่าลงมากกว่าขึ้น ดังนั้นจังหวะนี้ก็แนะนำว่าดูอยู่ห่างๆ ท่าทางจะปลอดภัยที่สุดแล้วค่ะ อ้อ...ส่วนทางด้านของ EA NEX และ BYD ยังมีเติมอยู่เรื่อยๆ ชุดนี้เล่นรอบก็ดี...ถือยาวก็ได้ เรื่องแบบนี้แล้วแต่ศรัทธาเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

AMR เปิดเกมรุก

บุกตลาด EV Charger

บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย (AMR) ร่วมออกบูธในงาน ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK พร้อม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MaCharge AC และ DC Charger ซึ่งเป็นสถานีชาร์จรถไฟฟ้าที่รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ปักเป้าลุยติดตั้ง MaCharge คาดรับรู้รายได้ 100 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ EV Charging ซึ่งจะเป็นธุรกิจที่เป็น recurring income ของบริษัทฯ ต่อไป

 

RICHY

อสังหาฯน่าลงทุน

บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เตรียมจัดสัมมนาเปิดโอกาสลงทุนในยุคผันผวนรับผลตอบแทนคืนสูง 21%* นาน 3 ปี “Decoding New Changes with Future Investment ถอดรหัสใหม่ของการลงทุนในโลกอนาคต” 17 ก.ย.นี้

ภาพประกอบ…พิชญา ตันโสด