Fund / Insurance

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโฆษณา ชูจุดเด่น “AIA Vitality Unit Linked”


30 สิงหาคม 2566
เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “สนุกกับทุก Content ของชีวิต” ชูจุดเด่น “AIA Vitality Unit Linked” ประกันรูปแบบใหม่ที่ให้ครบทั้งเรื่องสุขภาพและการลงทุน พร้อมให้เงินคืนจากการดูแลสุขภาพ

เอไอเอ ประเทศไทย.jpg

นายเอกรัตน์  ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า  เพื่อให้เอไอเอได้ดูแลคนไทยได้อย่างครบวงจร และตอบโจทย์ความต้องการได้ครอบคลุมทุกมิติ ตลอดทุกช่วงชีวิต เราจึงเปลี่ยนจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์มาสู่การส่งมอบ ‘โซลูชันส์ (Solutions)’ ที่ให้คนไทยได้มากกว่าแค่ความคุ้มครอง ผ่านการผนึก 2 ผลิตภัณฑ์เรือธง ‘AIA Vitality’ และ ‘AIA Unit Linked’ ออกมาเป็นโซลูชันส์ด้านการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน แบบครบวงจร กับ ‘AIA Vitality Unit Linked’ 

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการประกันที่ลูกค้าไม่ต้องเลือกระหว่าง รับความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง พร้อมยังได้รับโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน จบในกรมธรรม์เดียว อีกทั้งได้รับเงินคืนจากการดูแลสุขภาพและยังได้รับสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ของเอไอเอ ไวทัลลิตี้อีกมากมาย เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ”

สำหรับ “AIA Vitality Unit Linked” เป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้าน ส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี และถ้ายิ่งดูแลสุขภาพ ยิ่งได้เงินคืนคุ้มถึง 3 ต่อ  
ต่อที่ 1 : 10%* เงินคืนค่าการประกันภัยของแบบประกันภัยหลักในปีแรก
ต่อที่ 2 : 5%* เงินคืนค่าการประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ เมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมโครงการและได้รับอนุมัติอย่างน้อย 3 แบบภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียวกัน
ต่อที่ 3 : สูงสุด 25%* เงินคืนค่าการประกันภัย ตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในปีต่ออายุ

*ของค่าการประกันภัยมาตรฐานที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระแล้วตามเงื่อนไขของโครงการ AIA Vitality Unit Linked

“เป้าหมายของเอไอเอ คือการดูแลลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต และเป็น Life Partner ที่ลูกค้าไว้ใจ ผ่านโซลูชันส์ที่พร้อมดูแลในทุกสถานการณ์ ซึ่งสำหรับลูกค้าเอไอเอจะได้รับการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่า ด้วย ‘AIA Health Solutions’ ซึ่งเป็นบริการเสริมด้านสุขภาพ ที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง และพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจและสบายใจยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี และอยู่เคียงข้างยามเจ็บป่วย 

นอกจากนั้น เรายังมีบริการพิเศษ อย่าง ‘AIA InvestPro’ ตัวช่วยด้านการลงทุน ที่จะคอยดูแลแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการวางแผน วิเคราะห์ ปรับพอร์ต เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ยั่งยืน โดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 250 คน จาก 18 ประเทศทั่วโลก ร่วมด้วยพันธมิตรชั้นนำระดับโลกอย่าง BlackRock, Baillie Gifford, Wellington Management และ Capital Group เพื่อให้ลูกค้าก้าวไปถึงเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม

โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งจัดภายใต้ธีม solutions x นี้ ได้รับเกียรติจาก เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ที่มาร่วมสร้างบันดาลใจในการใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพดี ทั้ง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ ซึ่งร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ พร้อมด้วย “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ แอมบาสเดอร์ และ “ภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ” จาก เอไอเอ อินเวสท์ โปร ร่วมด้วยอีกหนึ่งคนสำคัญผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ “เอมี่ รพีพร วงศ์ทองคำ” ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย ซึ่งมาร่วมพูดคุยถึงแนวคิดและที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งนับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่สำหรับวงการประกันในประเทศไทย กับการมอบความคุ้มครองและบริการที่จะทำให้คนไทย “สนุกกับทุก Content ของชีวิต” เพราะเอไอเอ เข้าใจ จึงจัดมาให้ครบ จบทุกความต้องการ

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ทางสื่อออนไลน์ และสื่อประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศพร้อมกัน ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป และสำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกัน AIA Vitality Unit Linked สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3oLih9a หรือ ติดต่อ AIA Call Center โทร. 1581 หรือ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ทั่วประเทศ
AIA