Stock Daily Journal

SJD 30/8/66


29 สิงหาคม 2566

300866.jpg

Jessica ขาเม้าท์

30 ส.ค. 66

จังหวะหุ้นขาขึ้นอะไรก็ดูดี ถ้ายังเป็นแบบนี้ก็รีบไปให้ถึง 1,600 จุดให้ได้สักทีนะคะ เด่นที่สุดจังหวะนี้คงต้องเป็นหุ้นกลุ่มสายการบินอย่าง AOT BA และ AAV ที่เริ่มกลับมามีแรงดีหลังจากที่นายกเศรษฐามีนโยบายผลักดันการท่องเที่ยวด้วยการฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจากอินเดียและจีน แหม...ถ้าทำได้จริงงานนี้ก็เยี่ยมไปเลยค่ะ ส่วนทางด้านของ TLI นานๆ ถึงจะได้เห็นราคาหุ้นวิ่งแรงสักครั้ง เห็นแล้วก็ดีใจ...แต่จะดีมากกว่านี้ถ้ามีกำไรแล้วเปลี่ยนเป็นเงินสดเอาไว้นะคะ อ้อ...น้องซี่ยังคงจับตาดู WAVE อย่างใกล้ชิด ถึงแม้ว่าจะขึ้นช้าๆ แต่ตามทรงแล้วน่าจะไปได้อีกเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PSP เทรดสนั่น!

ดีมานด์ไอพีโอกระฉูด

นักวิเคราะห์ คาดกําไรเติบโตเฉลี่ย 13% ในอีก 3 ปี ข้างหน้า ตามอัตรากำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นการขยายไปต่างประเทศ และการปรับสัดส่วน product mix ที่นอกจากจะเพิ่มยอดขายให้เติบโตก้าวกระโดด ให้เป้า 10-11.10 บาท พร้อมฐานะการเงินแข็งแกร่งหลังช่วงเปิดให้จองซื้อมีความต้องการล้นจำนวนหุ้นไอพีโอที่เสนอขาย 350 ล้านหุ้น สะท้อนความเชื่อมั่น ในธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 33 ปี เงินที่ได้จะนำไปต่อยอดขยายธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนระยะยาวในอนาคต

 

EP

ออกหุ้นกู้ดอกสูง

เตรียมหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2566 จำนวน 2 ชุด ผลตอบแทน 6.05-6.7% คาดเปิดจองระหว่างวันที่ 22-26 ก.ย.นี้ ระดมทุนใช้ชำระคืนหุ้นกู้ชุดเดิมครบกำหนดและเป็นเงินทุนหมุนเวียน ผู้ลงทุนมั่นใจได้จ่ายดอกเบี้ยครบและตรงตามกำหนดทุกครั้ง พร้อมเตรียมเดินเครื่องจ่ายไฟโรงไฟฟ้าพลังงานลมเวียดนาม กำลังผลิต 160 MW ภายในไตรมาส 3/66 คาดผลักดันรายได้รวมปีนี้โตเกิน 50%