Stock Daily Journal

SJD 29/8/66


28 สิงหาคม 2566

2908661.jpg

Jessica ขาเมาท์

29 ส.ค. 66

จังหวะนี้ก็หุ้นตัวกลางตัวเล็กแอบแรงหลายตัวไม่ว่าจะเป็น IND AMR CH PLT หรือแม้แต่ AAI ที่ล้วนแล้วแต่แรงขึ้นมาโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องอธิบายกันให้มากความ...เอาเป็นว่ารู้แค่ในตอนนี้จังหวะมันได้ก็พอแล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นทาง ESSO ที่ได้ข้อสรุปเรื่องดีลเทคโอเวอร์ด้วยราคาที่แพงกว่าราคาหุ้นหน้ากระดาน ถ้าชอบ...ก็เหลือช่องให้เล่นได้อีกนิดๆ นะคะ อ้อ...ทางด้าน JAS ของเสี่ยพิชญ์ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศแจกปันผล 2.25 บาท/หุ้น หากปิดดีลขายหุ้น 3BB-JASIF มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท ได้ภายใน Q3-Q4/66 ของแบบนี้ใครชอบก็ดักรอได้ ก็แหม...ปันผลสูงกว่าราคาหุ้นนี่นา อิอิอิ...

 

PJW โชว์ฟอร์มแจ่ม

ส่งสัญญาณดีต่อเนื่อง

เปิดงบไตรมาส 2/66 โตแกร่ง กวาดรายได้รวม 904.64 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.6% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน กำไรสุทธิ 41.66 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรเท่ากับ 4.6% เมื่อเทียบกับอัตรากำไรงวดเดียวกันของปีก่อนที่ 1.2% และบริษัทมีอัตราการเติบโตเป็น 250% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันกับปีก่อน อานิสงส์เศรษฐกิจฟื้น-ท่องเที่ยวบูม ออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์พุ่งกระฉูด จีนเปิดประเทศเร็ว หนุนดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และนมเพิ่มขึ้น พร้อมตุนออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์งานนิวโมเดลในมือเพียบ ระบุครึ่งปีหลังสัญญานดีต่อเนื่อง ลุยจับมือพันธมิตรสร้าง New S -curve ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ดันมาร์จิ้นพุ่ง มั่นใจผลงานปีนี้ "เทิร์นอะราวด์"

 

NRF

เตะตา SoCalGas

เจ้าของก๊าซที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ เตรียมเข้าลงทุนใน Frontline Bioenergy มูลค่า 450 ล้านบาท ร่วมผลิตพลังงานทดแทนหมุนเวียนที่มีคาร์บอนเป็นกลางอย่างยั่งยืน กำลังการผลิตสูงสุดถึง 4.5 พันล้านลูกบาศก์ฟุตต่อปี จากการใช้เปลือกถั่วและเศษไม้  โดยมี NRF เป็นผู้ลงทุนกับโครงการ สอดคล้องไปกับทิศทางการทำงานระยะยาวขององค์กร