Stock Daily Journal

SJD 24/8/66


23 สิงหาคม 2566

2408661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 ส.ค. 66

จบไปแล้วเรื่องการเลือกนายกรัฐมนตรีก็หวังว่าจากนี้ไปทุกอย่างจะเดินหน้า ประเทศไทยต้องไปต่อ...รอไม่ได้แล้วค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรอบนี้หุ้นตระกูลเจไม่ว่าจะเป็น JMART JMT SINGER รวมไปถึง SGC ยังแรงดีได้ไปต่อ ขอเพียงแค่เปลี่ยนกำไรเป็นเงินสดก็ไม่ต้องกังวลอะไร...เล่นรอบแบบสบายใจได้ค่ะ ทางหุ้นกลุ่มหุ้นตัวกลายงตัวเล็กอย่าง NCAP CHASE และ BYD ก็บอกได้ว่าเห็นการขยับราคาขึ้นมาแล้วก็บอกเลยว่าดูดี แต่จะไปต่อได้อีกไกลแค่ไหนก็บอกไม่ได้...บอกได้แค่ว่าทรงสวยมากเท่านั้นค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นเล็กอย่าง WAVE รอบนี้ก็มาดีทั้งโวลุ่มและราคา ตามทรงแล้วน่าจะตามน้ำได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PTG โชว์ฟอร์มสด

มั่นใจครึ่งหลังทะยานต่อ

ตั้งเป้าขยายสถานีบริการน้ำมันครึ่งปีหลังอีก 40 สถานี เป็น 2,206 สถานี พร้อมอัพเป้ายอดขายน้ำมันจากเดิมที่วางเป้าไว้โต 8-12% เป็น 10-15% หลังปริมาณการจำหน่ายน้ำมัน สามารถทำสถิติสูงสุดใหม่ (ALL TIME HIGH) 3 ไตรมาสติดต่อกัน ด้วยยอดขาย 1,534 ล้านลิตร เติบโต 12.2% จากไตรมาสเดียวกันปีก่อน ขณะที่การจำหน่ายก๊าซ LPG อยู่ที่ 154 ล้านลิตร เติบโต 28.0%จากไตรมาสเดียวกันปีก่อน พร้อมเดินหน้ารุกธุรกิจ Non-Oil อย่างต่อเนื่อง หลังธุรกิจก๊าซ LPG และกาแฟพันธุ์ไทย เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

 

PSP

ของเค้าดีจริง!

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่...แค่เปิดจองหุ้นวันแรก แว่วๆ มาว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจถามไถ่ถึงว่าที่หุ้นน้องใหม่ตัวนี้เพียบ!! ก็แหมมมม... ของเค้าดีจริ๊งงง เรียกได้ว่าเป็นหุ้นพื้นฐานแกร่ง ผลงานเติบโตต่อเนื่อง ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้ว...อิจฉาตาร้อนนักลงทุนที่ได้หุ้นจองจริง ๆ